Hoàng Đức được thưởng "nóng" sau trận đội tuyển Việt Nam-Saudi Arabia

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tiền vệ Hoàng Đức được Câu lạc bộ Viettel thưởng "nóng" 50 triệu đồng sau trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Saudi Arabia. 
Giám đốc Trung tâm Thể thao Viettel Đỗ Mạnh Dũng đã quyết định tặng thưởng và động viên 50 triệu đồng với cầu thủ Hoàng Đức vì những nỗ lực và đóng góp trong trận đấu của đội tuyển Việt Nam và Saudi Arabia ngày 3.9.
Những bước trưởng thành của Hoàng Đức, cũng như các cầu thủ Viettel, không chỉ là đóng góp vào sức mạnh của Đội tuyển Việt Nam mà còn ghi dấu sự bứt phá về một lứa cầu thủ do Viettel đào tạo. 

Hoàng Đức đã được thưởng “nóng” sau trận đấu của đội tuyển Việt Nam và Saudi Arabia. Ảnh: VFF
Hoàng Đức đã được thưởng “nóng” sau trận đấu của đội tuyển Việt Nam và Saudi Arabia. Ảnh: VFF
Bình luận viên Quang Huy chia sẻ: "Tôi rất vui với sự trưởng thành của Hoàng Đức với những đóng góp rất lớn trong trận đấu gặp Saudi Arabia đêm qua, đặc biệt là tính độc đáo của một cầu thủ thuận chân trái. Bình thường, với những trận đấu như trận gặp Saudi Arabia, Tuấn Anh sẽ đóng vai trò thoát pressing nhưng đêm qua Hoàng Đức đã chơi rất nổi bật, với thể hình và kỹ thuật tốt rất tự tin cầm bóng, qua người. Với Tuấn Anh đội bạn có thể nghiên cứu băng hình kỹ nhưng Hoàng Đức lại là một yếu tố bất ngờ. Đức đã giữ nhịp trận đấu xuất sắc".
Trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Saudi Arabia, Hoàng Đức được huấn luyện viên Park Hang-seo xếp đá chính ở vị trí tiền vệ trung tâm cùng với Tuấn Anh. Ở trận đấu này, Hoàng Đức đã thực hiện 29 đường chuyền và tỉ lệ thành công là 83%. Hoàng Đức cũng đã có 7 lần qua người thành công và cắt bóng và tranh chấp thành công 7 lần. Tại vòng loại World Cup 2022, Hoàng Đức đã ra sân tổng cộng 279 phút trong 5 trận đấu của đội tuyển Việt Nam. 
Trong đợt tập trung lần này của đội tuyển Việt Nam, câu lạc bộ Viettel đóng góp 5 tuyển thủ: Hoàng Đức, Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Văn Thiết, Thanh Bình. Cả 5 cầu thủ này đều nằm trong danh sách 25 cầu thủ tới Saudi Arabia vừa qua.
PHẠM ĐÌNH (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/hoang-duc-duoc-thuong-nong-sau-tran-doi-tuyen-viet-nam-saudi-arabia-949637.ldo

Có thể bạn quan tâm