HLV Mai Đức Chung chốt danh sách tuyển nữ Việt Nam dự vòng loại Asian Cup

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Huấn luyện viên Mai Đức Chung vừa công bố danh sách 23 cầu thủ đội tuyển nữ Việt Nam dự vòng loại Asian Cup 2022.
Đội tuyển nữ Việt Nam đã trải qua 2 tháng rèn quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup nữ 2022. Thông qua quá trình luyện tập cùng 6 trận đấu giao hữu với U15 futsal nam Thái Sơn Bắc, huấn luyện viên Mai Đức Chung đã có những đánh giá cụ thể về chất lượng đội hình cũng như khả năng của từng cầu thủ.
Sáng nay (15.9), đội tuyển nữ Việt Nam đã chính thức chốt danh sách 23 cầu thủ. Theo đó, ngoài những gương mặt quen thuộc có nhiều kinh nghiệm là Huỳnh Như, Tuyết Dung, Kim Thanh, Hải Yến,... huấn luyện viên Mai Đức Chung cũng lựa chọn một số cầu thủ trẻ như Thanh Nhã, Vạn Sự, Nguyễn Thị Vạn,...

Đội tuyển nữ Việt Nam chuẩn bị tham dự vòng loại Asian Cup nữ 2022. Ảnh: VFF
Đội tuyển nữ Việt Nam chuẩn bị tham dự vòng loại Asian Cup nữ 2022. Ảnh: VFF
Trước thềm giải đấu quan trọng, thuyền trưởng đội tuyển nữ Việt Nam chia sẻ: "Trong thi đấu bóng đá thì không nói trước được điều gì. Các cầu thủ cần tiếp tục đoàn kết và thể hiện quyết tâm cao. Các đối thủ ở vòng loại này gồm Afghanistan, Maldives và Tajikistan, ít nhiều cũng có thành tích nhất định tại các giải khu vực, vì vậy chúng ta không thể chủ quan.
Các thành viên đội tuyển nữ Việt Nam luôn phải đặt quyết tâm phấn đấu từng trận một, giành thắng lợi cao nhất, qua đó giành vé vào vòng trong". 
Theo kế hoạch, tuyển nữ Việt Nam sẽ tiếp tục luyện tập vào chiều ngày 15.9 và sáng 16.9. Đến tối ngày 16.9, toàn đội sẽ ra sân bay Nội Bài để di chuyển sang Tajikistan, chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup nữ 2022. 

Danh sách 23 cầu thủ đội tuyển nữ Việt Nam:

Thủ môn: Khổng Thị Hằng, Lại Thị Tuyết, Trần Thị Kim Thanh

Hậu vệ: Trần Thị Duyên, Chương Thị Kiều, Hoàng Thị Loan, Hồ Thị Quỳnh, Lê Thị Diễm My, Lương Thị Thu Thương.

Tiền vệ: Nguyễn Thị Tuyết Dung, Phạm Hoàng Quỳnh, Nguyễn Thị Bích Thuỳ, Trần Thị Thu Thảo, Trần Thị Thuỳ Trang, Thái Thị Thảo, Ngân Thị Vạn Sự, Nguyễn Thị Thanh Nhã, Nguyễn Thị Vạn, Dương Thị Vân, Nguyễn Thị Trúc Hương.

Tiền đạo: Huỳnh Như, Nguyễn Thị Tuyết Ngân, Phạm Hải Yến.

MINH PHONG (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/hlv-mai-duc-chung-chot-danh-sach-tuyen-nu-viet-nam-du-vong-loai-asian-cup-953721.ldo

Có thể bạn quan tâm