Danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam đấu Australia

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Huấn luyện viên Park Hang-seo đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam thi đấu trận gặp Australia. 
Theo đó, đội tuyển Việt Nam có 3 sự thay đổi so với trận gặp Saudi Arabia, thay cho Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng và Trương Văn Thiết. Đó là sự góp mặt trở lại của trung vệ Bùi Tiến Dũng và 2 nhân sự bổ sung mới đây gồm hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh và hậu vệ Trần Văn Kiên.
Hậu vệ Đỗ Duy Mạnh do đã nhận 2 thẻ vàng ở trận đấu ra quân của đội tuyển Việt Nam nên không góp mặt, trong khi trung vệ Trần Đình Trọng đang trong quá trình hồi phục chấn thương nên cũng không tham gia trận đấu với đội tuyển Australia.

Huấn luyện viên Park Hang-seo chốt danh sách đăng ký 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam thi đấu trận gặp Australia. Ảnh: VFF
Huấn luyện viên Park Hang-seo chốt danh sách đăng ký 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam thi đấu trận gặp Australia. Ảnh: VFF
Hiện tại, hàng thủ của đội tuyển Việt Nam chỉ còn Quế Ngọc Hải là cầu thủ có nhiều kinh nghiệm nhất. Nếu Bùi Tiến Dũng sẵn sàng , anh cùng với Thành Chung sẽ được lựa chọn trong sơ đồ 3 trung vệ của đội tuyển Việt Nam. Ngoài ra, Bùi Hoàng Việt Anh và Trương Văn Thiết cũng sẵn sàng là các phương án thay thế. 
Ở trận đấu với Saudi Arabia, huấn luyện viên Park Hang-seo đã vận hành sơ đồ 5-4-1 thay vì 3-4-4 hay 3-5-2 như dự đoán ban đầu. Theo đó, Trọng Hoàng và Văn Thanh vẫn sẽ là đôi cánh của đội tuyển Việt Nam ở trận đấu tới để kết hợp với Ngọc Hải - Tiến Dũng - Thành Chung. 
Tối nay (6.9), đội tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập chính thức tại sân vận động Mỹ Đình để hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng cho cuộc tiếp đón đối thủ mạnh Australia – đội bóng đã từng vô địch Châu Á và 5 lần tham dự vòng chung kết World Cup.
Tại trận đấu này, "những chiến binh sao vàng" sẽ ra sân trong trang phục màu đỏ truyền thống. Đây cũng là trận đấu đầu tiên trong lịch sử công nghệ hỗ trợ trọng tài video (VAR) được áp dụng tại sân vận động Mỹ Đình.
Trận đấu đội tuyển Việt Nam tiếp đón Australia tại sân Mỹ Đình trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 7.9.
PHẠM ĐÌNH (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/danh-sach-23-cau-thu-doi-tuyen-viet-nam-dau-australia-950275.ldo

Có thể bạn quan tâm