Cầu thủ lò Hoàng Anh Gia Lai chia tay U22 Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sau quãng thời gian tập luyện, 4 cầu thủ đã phải nói lời chia tay U22 Việt Nam do không nằm trong kế hoạch sử dụng nhân sự của huấn luyện viên Park Hang-seo.
Những cái tên được nhắc đến là tiền vệ Nguyễn Đình Sơn (Nam Định), Nguyễn Hồng Sơn (Hà Nội), Phạm Mạnh Cường (Viettel) và Dụng Quang Nho (Hoàng Anh Gia Lai). Trong số này, người gây bất ngờ nhất chắc chắn là cầu thủ đa năng Dụng Quang Nho. Năm 2020, có thời điểm tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo phố Núi còn mang băng đội trưởng U22 Việt Nam.
Giữa mùa giải vừa qua, anh được câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai cho Hải Phòng mượn. Tuy nhiên, khi Quang Nho chưa kịp chơi trận nào cho đội bóng mới thì V.League phải dừng lại do ảnh hưởng của dịch COVID-19. 

Dụng Quang Nho chia tay U22 Việt Nam. Ảnh: T.X
Dụng Quang Nho chia tay U22 Việt Nam. Ảnh: T.X
Trong khi đó, Đình Sơn chơi ở hành lang phải và nổi lên ở V.League 2021 với màn trình diễn chói sáng trong màu áo câu lạc bộ Nam Định. Đây là phát hiện mới của huấn luyện viên Nguyễn Văn Sỹ trong hoàn cảnh những tiền vệ phải như Thế Vương, Minh Tuấn không có phong độ cao.
Ngoài ra, trường hợp của tiền vệ Nguyễn Hồng Sơn cũng ít nhiều để lại nuối tiếc bởi anh gần như không có cơ hội ra sân tại V.League. Cầu thủ này chỉ có 63 phút thi đấu cho câu lạc bộ Hà Nội mùa này. Do vậy, thể trạng và chuyên môn của anh có những sa sút nhất định. Với Phạm Mạnh Cường, thủ thành của câu lạc bộ Viettel vẫn còn rất nhiều cơ hội trong tương lai để thể hiện mình.
Trong thời gian tới, U22 Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn nước ngoài. Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) nhiều khả năng sẽ chọn địa điểm là Hàn Quốc bởi các yếu tố liên quan đến di chuyển, địa điểm tập luyện, ăn ở giữa đại dịch như hiện nay.
MINH PHONG (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/cau-thu-lo-hoang-anh-gia-lai-chia-tay-u22-viet-nam-951610.ldo

Có thể bạn quan tâm