Câu lạc bộ Hải Phòng "rộng đường" dự V.League 2022

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Câu lạc bộ Hải Phòng "rộng đường" tham dự V.League 2022 khi được hoãn trả nợ thuế đến ngày 31.12.2021.

Câu lạc bộ Hải Phòng được hoãn trả nợ thuế đến cuối năm 2021. Ảnh: VPF
Câu lạc bộ Hải Phòng được hoãn trả nợ thuế đến cuối năm 2021. Ảnh: VPF
Ngày 18.8 vừa qua, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã gửi thông báo đến câu lạc bộ Hải Phòng về khoản nợ thuế hơn 17 tỉ đồng đối với Chi cục thuế thành phố Hải Phòng.
VFF đề nghị đội bóng đất Cảng nộp chứng từ thể hiện đã thanh toán khoản nợ trên hoặc văn bản Chi cục thuế Hải Phòng đồng ý gia hạn thanh toán khoản nợ lên hệ thống cấp phép trực tuyến, hạn cuối ngày 10.9.2021.
Nếu câu lạc bộ Hải Phòng không có xác nhận đã trả nợ thuế hoặc được đồng ý hoãn nợ bằng văn bản sẽ dẫn tới việc không được tham dự các giải bóng đá chuyên nghiệp, giải đấu cấp câu lạc bộ của Liên đoàn bóng đá Châu Á. 
Đến hôm nay (20.9), chủ tịch Văn Trần Hoàn lên tiếng xác nhận đội bóng của ông được hoãn trả nợ thuế đến cuối năm nay, tức là trước ngày 31.12.2021. Trước đó, Công ty cổ phần thể thao Sông Hồng đã làm việc với Cục thuế và các cơ quan liên quan để tìm cách tháo gỡ khó khăn.
"Câu lạc bộ Hải Phòng đã được hoãn trả nợ thuế. Trong thời điểm dịch COVID-19 khó khăn, đây là sự sẻ chia mà đội bóng nhận được" - bầu Hoàn cho biết.
Như vậy, với việc được hoãn trả nợ thuế, đội bóng đất Cảng sẽ "rộng đường" tham dự V.League 2022. Trước khi mùa giải mới khởi tranh, Hải Phòng chia tay khá nhiều cầu thủ, trong đó có 3 cầu thủ Việt kiều là Schmidt, Martin Lo, Andrey Nguyễn Hùng Anh cùng một số nội binh khác như Phạm Mạnh Hùng, Thế Cường, Văn Hạnh...
AN NGUYÊN (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/cau-lac-bo-hai-phong-rong-duong-du-vleague-2022-955621.ldo

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

(GLO)- Giải Bóng đá U9 mừng Đảng, mừng xuân lần thứ I-2024 tranh Cúp Hoa Đất Gia Lai vừa diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ lứa tuổi U9 trong toàn tỉnh có cơ hội so tài.
A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

Nước da đen bóng, cao 1,58 m, nặng 53 kg, thân hình nhỏ bé, di chuyển tốc độ, cầu thủ A Chan của đội Trường ĐH Y Dược tạo sự chú ý đặc biệt trong ngày thi đấu 8.1 tại vòng loại bảng E giải bóng đáThanh Niên sinh viên VN lần II - 2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024).
Trận cầu đậm tính nhân văn

Trận cầu đậm tính nhân văn

(GLO)- Không chỉ nhận những phần quà từ nhà tài trợ, các em nhỏ ở Làng trẻ em SOS Pleiku còn được ra sân thi đấu với các cầu thủ của Câu lạc bộ LPBank Hoàng Anh Gia Lai. Đây là một trải nghiệm khó quên giúp các em nuôi dưỡng ước mơ của mình.