Báo chí Panama khen ngợi "người nhện" Hồ Văn Ý

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trong chiến thắng 3-2 của tuyển futsal Việt Nam trước Panama, thủ môn Hồ Văn Ý góp công lớn khi anh xuất sắc cứu thua trong các tình huống đối mặt với các chân sút đối phương.

 
Hồ Văn Ý (áo xanh) chơi một trận quá hay. Ảnh: Quang Thắng
Hồ Văn Ý (áo xanh) chơi một trận quá hay. Ảnh: Quang Thắng
Tương tự như hai trận đấu tranh quyền dự vòng chung kết FIFA futsal World Cup 2021 với tuyển Li Băng, Hồ Văn Ý tiếp tục là “bức tường thép” của đội tuyển futsal Việt Nam.
Các cầu thủ Panama rất nguy hiểm với những pha gài người thoát xuống và dứt điểm, nhưng đa số đều không qua được đôi tay của “người nhện” đang trấn giữ khung thành tuyển Việt Nam. Văn Ý không dưới 4 lần chiến thắng ở các tình huống mà đối thủ thuận lợi trong khâu dứt điểm.
Thủ môn tuyển Việt Nam chỉ để thua 2 bàn từ những tình huống không thể cản phá, trong đó có cú dứt điểm từ chấm đá phạt 10 m.
 
Tuyển futsal Việt Nam chơi hay trước Panama to cao. Ảnh: Quang Thắng
Tuyển futsal Việt Nam chơi hay trước Panama to cao. Ảnh: Quang Thắng
Dù thua tuyển Việt Nam nhưng báo chí Panama cũng dành lời ngợi khen cho màn trình diễn của các học trò HLV Phạm Minh Giang, đặc biệt là thủ môn Hồ Văn Ý. Tờ Mi Diario bình luận: “Việt Nam chủ động chơi phòng ngự phản công bởi họ có một thủ môn quá xuất sắc. Panama đã có rất nhiều cơ hội để biến thành bàn thắng, nhưng gặp phải một thủ môn chắc chắn. Thủ môn tuyển Việt Nam đã dập tắt hy vọng của thầy trò HLV Jose Botana”.
Cựu tuyển thủ futsal Việt Nam Phạm Thành Đạt cũng có lời khen ngợi Hồ Văn Ý: “Hồ Văn Ý quá xuất sắc với hơn 10 pha cứu thua, trong đó có 4 pha chiến thắng ở thế đối mặt, thật không thể tin nổi Ý đã chơi một trận quá tuyệt”.
Theo Khánh Châu (TNO)

Có thể bạn quan tâm