Thêm một ngoại binh chia tay Hoàng Anh Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trung vệ ngoại binh Memovic chính thức kết thúc hợp đồng và nói lời chia tay với câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai.

Trung vệ Memovic (áo trắng) chia tay Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: VPF
Trung vệ Memovic (áo trắng) chia tay Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: VPF
Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã thông qua chủ trương dừng tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia năm 2021, trong đó V.League. 
Sau khi "số phận" của giải vô địch quốc gia được định đoạt, câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai đã sớm nói lời chia tay với trung vệ Damir Memovic, thông qua xác nhận trên trang chủ của đội bóng này.
Trên trang cá nhân của mình, Memovic chia sẻ: "Cảm ơn Hoàng Anh Gia Lai và những người hâm mộ. Hôm nay, tôi thông báo kết thúc hợp đồng với đội bóng tại đây. Cảm ơn đồng đội, ban huấn luyện, đội ngũ y tế, người hâm mộ đã đồng hành cùng tôi trong 2 mùa giải vừa qua. Chúng ta đã có những khoảnh khắc tốt đẹp. Cuối cùng, xin gửi lời chúc sức khoẻ và lời chào tạm biệt".
Sau khi chia tay Sông Lam Nghệ An, Memovic chuyển đến khoác áo Hoàng Anh Gia Lai kể từ V.League 2020. Trung vệ người Serbia ra sân 19/20 trận và ghi được 2 bàn thắng. Đến mùa giải 2021, với lợi thế chiều cao cùng khả năng tranh chấp trên không, Memovic trở thành một trong những trung vệ thép tạo nên sự kiên cố cho hàng phòng ngự. Đội bóng phố Núi chỉ để lọt lưới 9 bàn sau 12 vòng đấu. 
Sau Damir Memovic, Hoàng Anh Gia Lai sẽ tiếp tục làm việc với các ngoại binh khác là Brandao và Kim Dong-su về việc gia hạn hợp đồng. Hiện tại, Kim Dong-su đang ở Hàn Quốc để giải quyết vấn đề nghĩa vụ quân sự nên chưa thể phản hồi lại với lãnh đạo đội bóng. 
AN NGUYÊN (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/them-mot-ngoai-binh-chia-tay-hoang-anh-gia-lai-944842.ldo

Có thể bạn quan tâm