Tiền vệ Tuấn Anh báo tin vui cho đội tuyển Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tiền vệ Tuấn Anh đã bình phục chấn thương và có thể góp mặt trong đội hình đội tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
Trong buổi tập thể lực mới nhất cùng câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã hoàn thành hết giáo án của ban huấn luyện. Được bác sĩ Đồng Xuân Lâm chăm sóc rất kĩ lưỡng, nhưng Tuấn Anh càng nhanh bình phục chấn thương. Tuấn Anh đã tham gia thi đấu đối kháng trong buổi tập hôm 16.7.
Tuấn Anh và các đồng đội đang được huấn luyện viên Kiatisak nhồi thể lực rất nặng trong quãng thời gian này. Zico Thái cho các học trò với màn chạy xuyên rừng cao su. Bài tập ngoại khoá, hoà nhập với thiên nhiên rất tốt cho sức khoẻ của các cầu thủ.
 
Tuấn Anh đã bình phục chấn thương và trở lại tập luyện cùng Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: HAGL FC
Tuấn Anh đã bình phục chấn thương và trở lại tập luyện cùng Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: HAGL FC
Tuấn Anh dính chấn thương trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và indonesia hôm 7.6 tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Sau đó, tiền vệ này vắng mặt hai trận gặp Malaysia và UAE.
Với việc trở lại sau chấn thương, Tuấn Anh đã sẵn sàng cùng đội tuyển Việt Nam tham dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Tại vòng loại thứ 2, Tuấn Anh là cầu thủ quan trọng của đội tuyển Việt Nam. Tiền vệ của Hoàng Anh Gia Lai cùng với Hùng Dũng là hai nhân tố quan trọng ở tuyến giữa của đội tuyển Việt Nam.
Tuy nhiên, việc Hùng Dũng chấn thương đã khiến cho huấn luyện viên Park Hang-seo phải kéo Quang Hải xuống đá cặp cùng Tuấn Anh. Khi Tuấn Anh chấn thương, lần lượt các cầu thủ Xuân Trường, Hoàng Đức, Minh Vương đã được ông Park sử dụng ở vị trí tiền vệ trung tâm.
 
Tiền vệ Tuấn Anh trong màu áo đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Trung Thu
Tiền vệ Tuấn Anh trong màu áo đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Trung Thu
V.League 2021 đang được đề xuất hoãn sang năm 2022. Nếu quyết định này được thông qua, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung sớm để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
PHẠM ĐÌNH (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/tien-ve-tuan-anh-bao-tin-vui-cho-doi-tuyen-viet-nam-931893.ldo

Có thể bạn quan tâm