Công Phượng khoe "nhiều tiền", Quang Hải đáp trả "cực chất"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Khi Quang Hải nhờ Công Phượng tư vấn giá, tiền đạo của HAGL lập tức trêu đùa rằng, mua hết đi, thiếu thì mình mua cho. Quang Hải lập tức đáp lại bằng cách kêu Đức Chinh gom hết vào xe đẩy…
Trong những ngày có mặt tại UAE để tham dự các trận còn lại tại bảng G, vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, các tuyển thủ ĐT Việt Nam đã có nhiều kỷ niệm thú vị và đáng nhớ, một trong số đó là lần tới một cửa hàng bán đồ lưu niệm và đặc sản của UAE trong sân bay Dubai.

Công Phượng và Quang Hải. Ảnh: VNE.
Công Phượng và Quang Hải. Ảnh: VNE.
Cụ thể, cả nhóm đi vào siêu thị, khi tìm thấy món đồ cần mua, Quang Hải, Đức Chinh liền gọi Công Phượng tư vấn vì phân vân không biết giá này có đắt và nên mua nhiều không. Công Phượng vừa đi tới chỗ đàn em, vừa trêu: "Mua hết đi, mình là người có tiền mà. Lương mày ở CLB 40-50 triệu/tháng, mua đi không cần nghĩ".
"Thiếu tiền thì để anh mua cho", Phượng nói tiếp.
Quang Hải ngay lập tức đáp lại: "Chinh, mang xe đẩy vào đây để mua hết".
Cả nhóm sau đó cười vui còn Công Phượng lặng lẽ... tiến đi chỗ khác.
Tại UAE, Công Phượng và Quang Hải đã tỏa sáng trong chiến thắng 4-0 trước Indonesia. Cụ thể, cả 2 mỗi người đều 1 lần điền tên mình lên bảng điện tử. Khép lại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam xếp thứ 2 bảng G và là 1 trong 5 đội hạng 2 có thành tích tốt nhất, qua đó đoạt vé vào chơi ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.
Cách đây ít ngày, phần lớn các thành viên của ĐT Việt Nam đã lên chuyên cơ rời UAE và trở về. Họ quá cảnh ở sân bay Đà Nẵng trước khi bay vào TP.HCM để thực hiện cách ly y tế 7 ngày theo quy định của nhà nước. Kết thúc giai đoạn cách ly, các tuyển thủ sẽ được phép trở về nhà nghỉ ngơi ít ngày trước khi tập trung trở lại ở cấp CLB để chờ ngày V.League 2021 tiếp tục.
Theo Đông Hưng (Dân Việt)

https://danviet.vn/cong-phuong-khoe-nhieu-tien-quang-hai-da-tra-cuc-chat-20210620160315549.htm

Có thể bạn quan tâm