"Việt Nam đặt mục tiêu giành 4-6 điểm ở 3 trận vòng loại World Cup 2022"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trung vệ Quế Ngọc Hải tiết lộ đội tuyển Việt Nam đặt mục tiêu giành được 4-6 điểm ở 3 trận đấu còn lại tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á.
"Tinh thần toàn đội đang rất thoải mái. Sau một thời gian dài, đội tuyển mới quay lại tập trung, với tiêu rất rõ ràng, hướng đến 3 trận đấu còn lại ở vòng loại World Cup.
Trận đấu nào cũng khó khăn, các đội đều có mục tiêu riêng. 2 trong 3 đội (Malaysia và UAE - PV) vẫn còn cơ hội đi tiếp nên quá trình chuẩn bị sẽ phải thực sự tốt. Mục tiêu của đội tuyển Việt Nam là sẽ được từ 4-6 điểm trong 3 trận còn lại. Toàn đội phải cố gắng thi đấu để đạt được mục tiêu và thành tích mà mọi người đang chờ đợi", Quế Ngọc Hải chia sẻ trong ngày tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam chiều 8.5.

Trung vệ Quế Ngọc Hải. Ảnh: V.M
Trung vệ Quế Ngọc Hải. Ảnh: V.M
Đội tuyển hội quân trong thời điểm dịch bệnh có diễn biến phức tạp nên các cầu thủ và ban huấn luyện đều ý thức được việc phải giữ gìn sức khỏe, ý thức trong các sinh hoạt cá nhân. Theo tiết lộ của Quế Ngọc Hải, ý thức của các cầu thủ đều rất tốt, tất cả đều xác định là sẽ hy sinh những điều nhỏ nhất để tập trung cho những mục tiêu lớn hơn của đội tuyển.
Các thành viên của đội tuyển Việt Nam đã được tiêm vaccine COVID-19 từ đầu tháng 4. Ban huấn luyện cũng vừa thực hiện việc tiêm nhắc lại vào hôm qua (7.5), đồng thời xét nghiệm RT-PCR cho toàn đội (trừ nhóm cầu thủ Sông Lam Nghệ An thuộc diện F2 chưa hội quân). Trong sáng nay (8.5), các cầu thủ đã nhận được kết quả xét nghiệm âm tính với COVID-19.
"Sau khi tiêm vaccine, sức khỏe của mọi người rất ổn định. Tất cả cầu thi đã trở lại thi đấu vòng 11 và 12 V.League 2021. Ngoài một số cầu thủ đang có chấn thương, phần còn lại đang có thể lực và tinh thần tốt chuẩn bị cho đợt tập huấn này.
Thời điểm này, các cầu thủ đã trải qua 12 vòng đấu. Phải thi đấu liên tục thì tất nhiên thời gian đầu khi lên tuyển, thầy Park và ban huấn luyện sẽ có giáo án phù hợp để các cầu thủ hồi phục và lấy lại thể trạng tốt nhất", Quế Ngọc Hải nói thêm.

Đội tuyển Việt Nam tự tin hướng tới 3 trận còn lại tại vòng loại World Cup 2022. Ảnh: T.X
Đội tuyển Việt Nam tự tin hướng tới 3 trận còn lại tại vòng loại World Cup 2022. Ảnh: T.X
Đội tuyển Việt Nam sẽ có 3 tuần tập trung trước khi lên đường sang UAE thi đấu nốt 3 trận bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á. Theo lịch, thầy trò ông Park sẽ lần lượt đá với Indonesia (7.6), Malaysia (11.6) và UAE (15.6). Tất cả đều rơi vào khung 20h45 (giờ địa phương) tức 23h45 (giờ Việt Nam).
Ở bảng G, đội tuyển Việt Nam đang dẫn đầu bảng sau 5 lượt đấu với 11 điểm. Xếp sau lần lượt là tuyển Malaysia (9 điểm), tuyển Thái Lan (8 điểm). Tuyển UAE có 6 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Còn riêng đội tuyển Indonesia đã chắc chắn bị loại sau 5 trận toàn thua.
HOÀI MINH (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/viet-nam-dat-muc-tieu-gianh-4-6-diem-o-3-tran-vong-loai-world-cup-2022-907096.ldo

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

(GLO)- Giải Bóng đá U9 mừng Đảng, mừng xuân lần thứ I-2024 tranh Cúp Hoa Đất Gia Lai vừa diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ lứa tuổi U9 trong toàn tỉnh có cơ hội so tài.
A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

Nước da đen bóng, cao 1,58 m, nặng 53 kg, thân hình nhỏ bé, di chuyển tốc độ, cầu thủ A Chan của đội Trường ĐH Y Dược tạo sự chú ý đặc biệt trong ngày thi đấu 8.1 tại vòng loại bảng E giải bóng đáThanh Niên sinh viên VN lần II - 2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024).
Trận cầu đậm tính nhân văn

Trận cầu đậm tính nhân văn

(GLO)- Không chỉ nhận những phần quà từ nhà tài trợ, các em nhỏ ở Làng trẻ em SOS Pleiku còn được ra sân thi đấu với các cầu thủ của Câu lạc bộ LPBank Hoàng Anh Gia Lai. Đây là một trải nghiệm khó quên giúp các em nuôi dưỡng ước mơ của mình.