Trong mắt HLV Kiatisak, ai là cầu thủ hay nhất Việt Nam?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
HLV Kiatisak đồng tình với quan điểm Văn Toàn đang là cầu thủ hay nhất Việt Nam. Ông hy vọng Văn Toàn sẽ giữ vững phong độ trong cả mùa giải năm nay.
Văn Toàn đang có phong độ rất tốt và đóng góp lớn vào việc HAGL đứng đầu bảng V.League hiện tại. Tính đến sau 12 vòng đấu, Văn Toàn đã ghi được 6 bàn thắng. Tiền đạo người Hải Dương cũng là một trong bảy cầu thủ của HAGL được HLV Park Hang-seo lựa chọn lên đội tuyển Việt Nam nhằm hướng tới vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
Kiatisak bật cười khi một phóng viên hỏi ông về trình độ của Văn Toàn. Ông nói: “Đúng là phong độ, đẳng cấp và trình độ của Văn Toàn hiện tại rất cao. Tôi cũng đồng tình với quan điểm Văn Toàn đang là cầu thủ hay nhất Việt Nam hiện tại. Chúng tôi có kế hoạch lớn ở mùa giải năm nay. Hy vọng, Văn Toàn giữ vững phong độ để giúp HAGL hướng tới mục tiêu đó”.

Văn Toàn đang có phong độ rất cao mùa này.
Văn Toàn đang có phong độ rất cao mùa này.
Ngay trước khi 7 cầu thủ HAGL lên ĐT Việt Nam vào ngày mai, HLV Kiatisak đã gửi lời đến họ trong bữa cơm tối. Ông vui vẻ nói: “Sự thành công của 7 bạn trên đội tuyển là niềm tự hào của HAGL FC và của chính bản thân tôi. Bởi tôi đến để giúp các bạn hoàn thiện chính mình, để làm tốt nhất những điều mà người hâm mộ Việt Nam mong muốn. Chúc các bạn đạt kết quả tốt nhất trong lần tập trung này..."
Liên quan đến việc vòng 13 V.League 2021 tạm hoãn vì dịch Covid-19, HLVKiatisak nói: “Đúng là chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu với Than Quảng Ninh ở vòng đấu này. Nhưng tôi tôn trọng quyết định hoãn lại V.League để chung tay chống dịch Covid-19. Tôi nghĩ đội bóng nào cũng đã chuẩn bị kỹ càng cho vòng đấu quyết định này. Nhưng tôi hay bất cứ đội bóng nào cũng đều mong muốn người hâm mộ Việt Nam an toàn”.

Tiền đạo gốc Hải Dương đang là chân sút chủ lực của HAGL.
Tiền đạo gốc Hải Dương đang là chân sút chủ lực của HAGL.
Trong khi đó, sau khi trận đấu với SLNA không thể diễn ra, Hà Nội FC quyết định di chuyển bằng xe bus của đội ngay trong tối nay. Theo thông báo của CLB, ngoài 9 cầu thủ tập trung ĐTQG, các thành viên còn lại sẽ được nghỉ 2 tuần tới ngày 24/5. Sau khi trở về Hà Nội, các cầu thủ cũng sẽ ở lại Mỹ Đình để theo dõi và cập nhật tình trạng sức khoẻ thay vì được cho về nhà nghỉ ngơi luôn.
Ông Nguyễn Quốc Tuấn – Trưởng đoàn Hà Nội FC nói: “Chúng tôi cũng tiếc vì vòng 13 V.League phải hoãn lại. Đội đã có sự chuẩn bị kỹ cho trận đấu với SLNA, nhất là khi tinh thần của cầu thủ đang lên sau chiến thắng 3-1 trước Sài Gòn FC cách đây vài ngày. Nhưng với sự phức tạp của dịch bệnh, an toàn của cầu thủ, người dân là điều quan trọng nhất. Chúng tôi tôn trọng quyết định về việc giải tạm hoãn ở thời điểm hiện tại”.
PV (Theo Bóng đá/Dân Việt)

https://danviet.vn/trong-mat-hlv-kiatisak-ai-la-cau-thu-hay-nhat-viet-nam-20210507084909468.htm

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

(GLO)- Giải Bóng đá U9 mừng Đảng, mừng xuân lần thứ I-2024 tranh Cúp Hoa Đất Gia Lai vừa diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ lứa tuổi U9 trong toàn tỉnh có cơ hội so tài.
A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

Nước da đen bóng, cao 1,58 m, nặng 53 kg, thân hình nhỏ bé, di chuyển tốc độ, cầu thủ A Chan của đội Trường ĐH Y Dược tạo sự chú ý đặc biệt trong ngày thi đấu 8.1 tại vòng loại bảng E giải bóng đáThanh Niên sinh viên VN lần II - 2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024).
Trận cầu đậm tính nhân văn

Trận cầu đậm tính nhân văn

(GLO)- Không chỉ nhận những phần quà từ nhà tài trợ, các em nhỏ ở Làng trẻ em SOS Pleiku còn được ra sân thi đấu với các cầu thủ của Câu lạc bộ LPBank Hoàng Anh Gia Lai. Đây là một trải nghiệm khó quên giúp các em nuôi dưỡng ước mơ của mình.