Huấn luyện viên tuyển Futsal Việt Nam: "Tôi hài lòng với kết quả hoà 0-0"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Huấn luyện viên Phạm Minh Giang cho biết kết quả hoà 0-0 trong trận play-off lượt đi nằm trong toan tính của đội tuyển Futsal Việt Nam.

Huấn luyện viên Phạm Minh Giang hài lòng với kết quả hoà 0-0 của đội tuyển Futsal Việt Nam. Ảnh: VFF
Huấn luyện viên Phạm Minh Giang hài lòng với kết quả hoà 0-0 của đội tuyển Futsal Việt Nam. Ảnh: VFF
Đối đầu với Lebanon ở trận play-off lượt đi, đội tuyển Việt Nam tiếp cận trận đấu khá thận trọng khi chủ động chơi phòng ngự phản công để thăm dò đối thủ. Lebanon kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng không thể tạo ra những cơ hội nguy hiểm trước cầu môn của thủ thành Hồ Văn Ý.
Trên hàng công, đội tuyển Việt Nam cũng có nhiều cơ hội đến từ những tình huống cố định và các pha nhả bóng làm tường để tuyến dưới dứt điểm từ xa.
Sang đến hiệp 2, tốc độ trận đấu được đẩy cao hơn. Các cầu thủ Việt Nam rất nỗ lực tìm kiếm bàn thắng bằng những tình huống phối hợp nhanh nhưng tiếc rằng các pha dứt điểm cuối cùng lại không đi trúng đích.
Chia sẻ sau trận đấu, huấn luyện viên Phạm Minh Giang cho biết: "Hoà 0-0 là một kết quả tốt của đội tuyển Việt Nam. Chúng tôi đã phòng thủ tốt và tận dụng các tình huống cố định để có những cú dứt điểm xa.
Đội hình Lebanon đều là những cầu thủ có thể hình nên phòng ngự rất chắc chắn, rất khó để tranh chấp tay đôi với họ. Tôi hài lòng về màn trình diễn của các học trò trong trận đấu này".
Huấn luyện viên Phạm Minh Giang cho hay, với việc không để thủng lưới ở trận lượt đi, đội tuyểnViệt Nam có chút lợi thế. Toàn đội sẽ chuẩn bị tốt về mọi mặt, đặc biệt là tự tin hơn ở khâu phòng ngự cho trận lượt về. Dựa theo cách tính điểm sân nhà - sân khách, nếu tuyển Việt Nam hoà có bàn thắng thì thầy trò huấn luyện viên Phạm Minh Giang sẽ chính thức giành tấm vé dự World Cup 2021.
Trận play-off lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Lebanon sẽ diễn ra vào lúc 22h00 (giờ Việt Nam) ngày 25.5.
AN NGUYÊN (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/huan-luyen-vien-tuyen-futsal-viet-nam-toi-hai-long-voi-ket-qua-hoa-0-0-912636.ldo

Có thể bạn quan tâm