Huấn luyện viên TPHCM đính chính thông tin "không dùng Bùi Tiến Dũng"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Huấn luyện viên Alexandre Polking nhấn mạnh không hề phát biểu câu nào về việc không sử dụng thủ môn Bùi Tiến Dũng, sau trận TPHCM hòa Viettel 1-1.
 
Thủ môn Bùi Tiến Dũng nhiều khả năng bắt chính trận thứ 2 liên tiếp cho TPHCM, khi đội gặp Hải Phòng chiều 2.5. Ảnh: Nguyễn Đăng.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng nhiều khả năng bắt chính trận thứ 2 liên tiếp cho TPHCM, khi đội gặp Hải Phòng chiều 2.5. Ảnh: Nguyễn Đăng.
Ở trận TPHCM hòa Viettel 1-1 tối 27.4, Bùi Tiến Dũng có trận bắt chính đầu tiên ở V.League 2021. Thủ môn sinh năm 1997 có một pha bóng lỗi, suýt khiến đội nhà nhận bàn thua. Tuy nhiên, anh đã chơi rất nỗ lực, có một pha cứu thua ngoạn mục. Màn trình diễn của Bùi Tiến Dũng nhận được nhiều sự khích lệ, nhất là khi mới trở lại sau chấn thương.
Tuy nhiên sau trận này, có một số thông tin dẫn lời huấn luyện viên Alexandre Polking cho biết sẽ không tiếp tục sử dụng Bùi Tiến Dũng. Chiến lược gia người Brazil rất ngạc nhiên về điều này và cho biết sau buổi tập chiều 1.5: "Tôi không nói câu "sẽ không tiếp tục sử dụng Bùi Tiến Dũng. Thực sự tôi không hiểu tại sao họ lại đưa tin như thế. Có vài tin nhắn hỏi tôi trên Facebook về điều này và tôi đều khẳng định không hề nói câu đó".
 
Bùi Tiến Dũng sáng cửa bắt chính thay cho đàn anh Thanh Thắng (giữa). Ảnh: Nguyễn Đăng.
Bùi Tiến Dũng sáng cửa bắt chính thay cho đàn anh Thanh Thắng (giữa). Ảnh: Nguyễn Đăng.
Trước đó, huấn luyện viên của đội TPHCM cũng dành cho Bùi Tiến Dũng sự khích lệ ở trận đấu với Viettel: "Dũng là thủ môn có tiềm năng, sau thời gian dài không thi đấu, cậu ấy có thể chơi tốt hơn thế. Tôi tin Dũng sẽ lấy lại phong độ trong thời gian tới. Cậu ấy cần tập luyện nhiều hơn. Chỉ có cách tập luyện và tập trung từng ngày mới có thể tiến bộ. Các cầu thủ không sai lầm thì không phát triển, quan trọng là họ học được gì từ những sai lầm đó".
Nhiều khả năng Bùi Tiến Dũng sẽ tiếp tục được bắt chính khi TPHCM gặp Hải Phòng lúc 17h ngày 2.5 trên sân nhà Thống Nhất. Lúc này, thủ môn số 1 Nguyễn Thanh Thắng vẫn còn đang bị treo giò.
TPHCM đang có 11 điểm, đứng 13/14 trên bảng xếp hạng, còn Hải Phòng có 14 điểm. Đội chủ sân Thống Nhất gần như không còn cơ hội để chen chân vào Top 6. Tuy nhiên, huấn luyện viên Polking nhấn mạnh toàn đội sẽ bằng mọi giá giành được 3 điểm để cải thiện thứ hạng.
Ông nói: “Chúng tôi rất vui vì có sự trở lại của Lee Nguyễn. Tuy nhiên, đội sẽ không có hậu vệ biên Tùng Quốc, một cầu thủ đóng góp nhiều cho lối chơi cho TPHCM từ đầu mùa. Dù sao, tôi vẫn có đủ lực lượng tốt nhất để hướng tới 3 điểm”.
Hải Phòng vừa có chiến thắng ở vòng trước và tôi thấy họ thi đấu tốt, thể hiện được nhiều nét tích cực. Đây là trận đấu cuối của TPHCM trên sân nhà ở giai đoạn 1, chúng tôi muốn có chiến thắng dành tặng người hâm mộ".
 
Lịch thi đấu vòng 12 V.League 2021. Ảnh: VPF.
Lịch thi đấu vòng 12 V.League 2021. Ảnh: VPF.
NGUYỄN ĐĂNG (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/huan-luyen-vien-tphcm-dinh-chinh-thong-tin-khong-dung-bui-tien-dung-904421.ldo

Có thể bạn quan tâm