'HAGL vô địch V.League 2021 là món quà tri ân ý nghĩa cho bầu Đức'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sau khi chứng kiến trận thắng thứ 7 liên tiếp của HAGL và là trận thứ 9 thầy trò HLV Kiatisak chưa nếm mùi vị thất bại tại V-League 2021, rất nhiều CĐV lớn tuổi của đội bóng phố Núi đã cho rằng: ‘HAGL vô địch V-League 2021 là món quà tri ân ý nghĩa cho bầu Đức’.

 Sẽ là món quà tri ân đầy ý nghĩa cho bầu Đức nếu HAGL vô địch V.League năm nay - ảnh: Ngọc Linh
Sẽ là món quà tri ân đầy ý nghĩa cho bầu Đức nếu HAGL vô địch V.League năm nay - ảnh: Ngọc Linh


Nhà ở gần sân Pleiku, xem đội bóng Gia Lai – Kon Tum thi đấu từ thời còn chưa tách tỉnh, cho đến khi bầu Đức tiếp nhận đội bóng phố Núi, chú Nguyễn Văn Khoa từng chứng nhiều niềm vui, nỗi buồn của đội nhà. CĐV lão thành cho biết: “Nhìn cách HAGL thi đấu ở mùa này, có nét gì đó rất giống HAGL ở hai mùa 2003 và 2004. Khi đó tôi nhớ, 13 trận trên sân nhà đội đều giành chiến thắng và lấy đủ 39 điểm. Mùa này, thầy trò HLV Kiatisak vẫn chưa thất bại trên sân nhà, nếu có thể làm được điều tương tự, HAGL vô địch V-League 2021 là món quà tri ân ý nghĩa dành cho bầu Đức”.

Không phải tự nhiên mà những CĐV lão thành của HAGL lại mong muốn đội nhà vô địch V-League 2021 đến như thế. Bởi đơn giản, năm nay nữa là tròn 20 năm bầu Đức bén duyên với nghiệp bóng đá. Trải qua 20 năm đầy đủ thăng trầm và cả những giai đoạn khó khăn, nhưng với cái tâm của mình, bầu Đức luôn mong muốn những gì tốt nhất mình có được sẽ cống hiến hết cho bóng đá Việt Nam.

 

 Những đứa con bầu Đức đang có phong độ rất tốt - Ảnh: Minh Tú
Những đứa con bầu Đức đang có phong độ rất tốt - Ảnh: Minh Tú


Và lứa cầu thủ mà ông tốn nhiều công sức, tiền bạc như Công Phượng, Văn Toàn, Hồng Duy đã cùng đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018. Những cái tên như Triệu Việt Hưng, Trần Thanh Sơn cũng là một phần trong thành tích giành huy chương vàng SEA Games 30. Thế nhưng, điều mà lứa Công Phượng còn thiếu chính là chức vô địch V-League.

Sau 6 năm ngày bước chân lên thử sức tại đấu trường V-League, những đứa trẻ nhà bầu Đức ngày nào giờ đã không còn là nho xanh. Họ trưởng thành, là trụ cột của đội tuyển Việt Nam và có quyền mơ về chức vô địch V-League, danh hiệu còn thiếu trong bộ sưu tập của mình. Tiền đạo Công Phượng và đồng đội từng chia sẻ: “Trước khi rời HAGL hay giã từ sự nghiệp, tôi muốn cùng đồng đội được một lần nâng cao chức vô địch cùng HAGL”.

Vậy thì, còn thời điểm nào hợp lý hơn khi mà HAGL đang một mình băng băng về đích tại V-League 2021. Nếu như cứ giữ được phong độ cao như hiện tại, liệu ai có thể cản bước được thầy trò HLV Kiatisak bước lên đỉnh vinh quang. Và nếu điều đó thành sự thật, bầu Đức sẽ có cột mốc kỷ niệm 20 năm làm bóng đá của mình thực sự ý nghĩa.

Được biết, nếu điều này trở thành sự thật, bầu Đức sẽ tổ chức một trận đấu ý nghĩa trên sân Pleiku khi mùa giải 2021 hạ màn. Theo đó, những cầu thủ từng giúp HAGL vô địch hai mùa giải 2003 và 2004 (Dream Team) sẽ thi đấu với đội hình của lứa Công Phượng hiện tại. Trận đấu kỷ niệm 20 năm làm bóng đá của bầu Đức và nó sẽ càng ý nghĩa hơn nếu thầy trò HLV Kiatisak đăng quang tại mùa giải năm nay.

 

Theo Minh Tân - Duyên Ngọc (TNO)

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

(GLO)- Giải Bóng đá U9 mừng Đảng, mừng xuân lần thứ I-2024 tranh Cúp Hoa Đất Gia Lai vừa diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ lứa tuổi U9 trong toàn tỉnh có cơ hội so tài.
A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

Nước da đen bóng, cao 1,58 m, nặng 53 kg, thân hình nhỏ bé, di chuyển tốc độ, cầu thủ A Chan của đội Trường ĐH Y Dược tạo sự chú ý đặc biệt trong ngày thi đấu 8.1 tại vòng loại bảng E giải bóng đáThanh Niên sinh viên VN lần II - 2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024).
Trận cầu đậm tính nhân văn

Trận cầu đậm tính nhân văn

(GLO)- Không chỉ nhận những phần quà từ nhà tài trợ, các em nhỏ ở Làng trẻ em SOS Pleiku còn được ra sân thi đấu với các cầu thủ của Câu lạc bộ LPBank Hoàng Anh Gia Lai. Đây là một trải nghiệm khó quên giúp các em nuôi dưỡng ước mơ của mình.