Điều Kiatisak dặn dò Xuân Trường trước ngày lên đội tuyển Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Huấn luyện viên Kiatisak luôn dành những lời khuyên đặc biệt cho các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai trước ngày tập trung lên đội tuyển Việt Nam.
Đội tuyển Việt Nam đã bước sang ngày tập luyện thứ 2 chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Huấn luyện viên Park Hang-seo đã yêu cầu toàn đội ra sân luyện tập vào giữa trưa mùa hè nắng nóng, nhằm giúp học trò làm quen với thời tiết khắc nghiệt khi thi đấu.
Ở đợt tập trung này, chiến lược gia người Hàn Quốc cùng các cầu thủ đã bầu ra ban cán sự mới. Theo đó, đội trưởng là Quế Ngọc Hải và 2 đội phó là Xuân Trường và Duy Mạnh.
"Các thành viên đội tuyển Việt Nam rất vui khi gặp lại nhau sau thời gian dài, và mọi thứ vẫn đang rất tốt. Lãnh đạo VFF và ban huấn luyện luôn đề cao an toàn trong mùa dịch để đảm bảo rằng không có bất kì ai gặp vấn đề gì về sức khoẻ", đội phó Lương Xuân Trường chia sẻ.
 
Đội tuyển Việt Nam luyện tập tích cực hướng đến vòng loại World Cup 2022. Ảnh: Thanh Xuân
Đội tuyển Việt Nam luyện tập tích cực hướng đến vòng loại World Cup 2022. Ảnh: Thanh Xuân
Nói về lịch thi đấu sắp tới tại vòng loại World Cup 2022, tiền vệ Hoàng Anh Gia Lai cho biết: "Mật độ thi đấu 4 ngày/trận sắp tới tương đối giống với V.League hiện tại bởi rất dày. Để có được kết quả tốt thì đội tuyển Việt Nam cần phải có sự chuẩn bị kĩ lưỡng về thể lực, dinh dưỡng và hồi phục nhanh sau trận đấu.
Tôi nghĩ tất cả cầu thủ khi tập trung lên tuyển thì đều đang có phong độ cao. Những người được chọn ra sân chắc chắn là những cầu thủ có phong độ cao nhất và phù hợp với chiến thuật của huấn luyện viên.", Xuân Trường nhấn mạnh.
Trong ngày hôm qua (7.5), Quế Ngọc Hải từng cho biết đội tuyển Việt Nam sẽ đặt mục tiêu 4-6 điểm trong 3 lượt trận còn lại. Bản thân đội phó Xuân Trường cũng có suy nghĩ giống đồng đội: "Tôi nghĩ mục tiêu 4-6 điểm cần phải có sự tập trung, cố gắng và hy sinh của các thành viên trong đội. Chúng tôi không thể gặp gỡ bạn bè, gia đình nên đó có thể coi như một sự hi sinh".
 
Huấn luyện viên Kiatisak muốn các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai đạt phong độ tốt nhất khi tập trung đội tuyển quốc gia. Ảnh: Thanh Xuân
Huấn luyện viên Kiatisak muốn các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai đạt phong độ tốt nhất khi tập trung đội tuyển quốc gia. Ảnh: Thanh Xuân
Cuối cùng, tiền vệ người Tuyên Quang cũng tiết lộ những điều mà huấn luyện viên Kiatisak dặn dò các học trò trước ngày lên tuyển.
"Trước khi tập trung đội tuyển quốc gia đã có một cuộc họp giữa huấn luyện viên Kiatisak và các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai nhưng là cho 1 trận đấu V.League chứ không liên quan đến đội tuyển lắm. Tuy nhiên, thầy Sak vẫn luôn dặn dò chúng tôi cố gắng đạt phong độ tốt ở câu lạc bộ thì khi lên tuyển sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.
Huấn luyện viên Kiatisak luôn cố gắng giúp đỡ và thúc đẩy tinh thần giúp chúng tôi có phong độ tốt hơn", Xuân Trường bày tỏ.
AN NGUYÊN (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/dieu-kiatisak-dan-do-xuan-truong-truoc-ngay-len-doi-tuyen-viet-nam-907240.ldo

Có thể bạn quan tâm