Công Phượng bị treo giò, Quế Ngọc Hải phản ứng... khó đỡ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Biết tin tiền đạo Nguyễn Công Phượng phải nhận án treo giò 1 trận, đồng đội ở ĐT Việt Nam và là người anh thân thiết Quế Ngọc Hải đã lập tức cà khịa.
Ở vòng 12 V.League 2021, HAGL đã bị B.Bình Dương cầm hòa với tỉ số 2-2 ngay trên sân nhà Pleiku. Công Phượng và Văn Toàn là 2 cầu thủ lập công cho đội bóng phố Núi, song không thể sửa chữa hoàn toàn sai lầm của đồng đội nơi hàng phòng ngự.
Không những không thể giành trọn vẹn 3 điểm, HAGL còn nhận thêm tin dữ khi Công Phượng phải nhận án treo giò 1 trận từ Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Bởi lẽ, chân sút gốc Nghệ An đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Điều đó đồng nghĩa việc, HAGL sẽ không có được sự phục vụ của Công Phượng ở vòng 13 - vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1 V.League 2021.

Công Phượng bị treo giò ở vòng 13 vì nhận đủ 3 thẻ vàng.
Công Phượng bị treo giò ở vòng 13 vì nhận đủ 3 thẻ vàng.
Công Phượng không thể ra sân chắc chắn sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến sức mạnh của HAGL, nhất là khi tiền đạo mang áo số 10 đang có được phong độ cao. Như vậy, Viettel sẽ có đôi chút lợi thế trong cuộc đua tới ngôi vị số 1 sau giai đoạn lượt đi.
Biết tin Công Phượng nhận án treo giò, đội trưởng của Viettel, Quế Ngọc Hải đã lập tức nhảy vào cà khịa. Cụ thể, bên dưới bài đăng của một fanpage bóng đá, Quế Ngọc Hải đã để lại bình luận vô cùng hài hước. Anh gọi cả Văn Toàn, Xuân Trường và Đức Huy vào để hỏi "đểu" Công Phượng rằng CP10 là "tiền đạo phòng ngự à?".

Quế Ngọc Hải cà khịa Công Phượng.
Quế Ngọc Hải cà khịa Công Phượng.
Dù chơi ở hàng công nhưng Công Phượng còn dính nhiều thẻ vàng hơn cả những cầu thủ thi đấu ở hàng phòng ngự. Do đó, Quế Ngọc Hải không chút thương tình mà còn cà khịa người đồng đội, người anh em thân thiết trên tuyển quốc gia. Cả 2 cũng là đồng hương, nên thực tế, việc trêu đùa này là bình thường và không có ý xấu.
Hiện tại, cách biệt giữa HAGL và Viettel đang là 3 điểm. Ngay cả khi HAGL thua và Viettel thắng, đội bóng quân đội cũng khó lòng soán ngôi của đội bóng phố Núi, bởi hiệu số 2 đội khá chênh lệch. HAGL đang là +14, còn Viettel +7. Do vậy, danh hiệu vô địch lượt đi đã gần như nằm chắc trong tay của Công Phượng và các đồng đội.
Vòng 13, HAGL làm khách của Than Quảng Ninh, còn Viettel tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà.
Thủy Tiên (Theo Bóng đá/Dân Việt)

https://danviet.vn/cong-phuong-bi-treo-gio-que-ngoc-hai-phan-ung-kho-do-20210504081151677.htm

Có thể bạn quan tâm