Bầu Hiển "trợ giúp" Quảng Nam FC, cho mượn một loạt ngôi sao

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Thêm một cầu thủ nữa sẽ được CLB Hà Nội FC cho Quảng Nam FC mượn ở giai đoạn sau của mùa giải, đó là thủ thành Phí Minh Long.
Theo kế hoạch, CLB Hà Nội FC sẽ trở lại tập luyện vào ngày 25/5. Trước ngày hội quân, ban lãnh đạo đội chủ sân Hàng Đẫy đã cho Quảng Nam FC mượn thủ môn Phí Minh Long, người dự bị cho Tấn Trường và Văn Công.
Phí Minh Long sẽ chơi cho Quảng Nam FC với bản hợp đồng có thời hạn tới hết mùa giải 2021. Ban Lãnh đạo đội bóng Thủ đô mong muốn tạo cơ hội để thủ thành sinh năm 1995 được ra sân nhiều hơn để tích lũy kinh nghiệm trước khi trở lại đội bóng vào năm sau.

Phí Minh Long được cho mượn tới Quảng Nam FC.
Phí Minh Long được cho mượn tới Quảng Nam FC.
Đây không phải lần đầu tiên đội chủ sân Tam Kỳ bày tỏ nguyện vọng có được sự phục vụ của thủ môn Phí Minh Long. Đội bóng vô địch V.League 2017 đã từng hỏi mượn thủ thành số 33 2 lần trong mùa giải năm ngoái.
Trong ngày chia tay Hà Nội để gia nhập Quảng Nam FC, Phí Minh Long cho biết: “Tôi xin cám ơn BHL cùng toàn thể thành viên đội bóng, tôi sẽ tạm chia tay cả đội trong thời gian tới. Chúc đội bóng tìm lại được phong độ và bản sắc vốn có. Chúc CLB Hà Nội FC đạt thành tích cao trong các giải đấu sắp tới”.
Phí Minh Long trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Hà Nội và tham gia nhiều giải đấu ở cả cấp độ CLB và Quốc gia. Sở hữu chiều cao 1m80, anh là lựa chọn số 1 trong khung gỗ U22 và U23 Việt Nam trong giai đoạn 2014 đến 2017.
Khi sự nghiệp đang rất ổn định thì SEA Games 29 năm 2017 đã trở thành bước ngoặt đáng quên với Phí Minh Long. Những sai lầm trong trận đấu với U22 Thái Lan khiến thủ thành sinh năm 1995 trở thành tấm "bia đỡ đạn" bất đắc dĩ.
Kể từ đó, Phí Minh Long gần như mất tích ở cả CLB lẫn cấp độ đội tuyển. Anh luôn là sự lựa chọn số 2, thậm chí là số 3 và không có nhiều cơ hội ra sân thi đấu. Việc khoác áo CLB Quảng Nam FC sẽ là bước đi hợp lý để Minh Long tìm lại sự tự tin.
Trước Phí Minh Long, Hà Nội FC cũng đã cho Quảng Nam FC mượn Hồ Minh Dĩ. Tiền vệ nhỏ con này từng là người hùng giúp U19 Việt Nam đoạt vé dự U17 World Cup 2017.
TM (Theo Sports 442/Dân Việt)

https://danviet.vn/bau-hien-tro-giup-quang-nam-fc-cho-muon-mot-loat-ngoi-sao-20210523080553536.htm

Có thể bạn quan tâm