Văn Quyết bị phạt nặng, Việt Anh lỡ trận gặp Hoàng Anh Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ban Kỷ luật VFF đã ra án phạt nghiêm dành cho Văn Quyết và Việt Anh do hành vi đá xấu ở vòng 7 V.League 2021.

Văn Quyết sẽ lỡ trận Derby Thủ đô với Viettel vì án
Văn Quyết sẽ lỡ trận Derby Thủ đô với Viettel vì án "treo giò". Ảnh: M.D
Chiều 5.4, Ban Kỷ luật VFF đã ra quyết định kỷ luật đối với những cầu thủ có hành vi chơi xấu ở vòng 7 V.League 2021. Trong số đó, trường hợp của 2 cầu thủ Hà Nội là tiền đạo Văn Quyết và trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh bị "phạt nguội" vì lỗi hành vi.
Phút 45+1 trong trận thua 0-2 trước Đà Nẵng ngay trên sân Hòa Xuân, Việt Anh đã có hành vi phi thể thao khi đá mũi giày vào bụng người đồng đội cũ Ibou Kebe khi ngoại binh này đã nằm sân và ôm bóng. Tình huống nguy hiểm và phản cảm nhưng trọng tài Đức Cảnh chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo. Và một thẻ vàng khác dành cho đội trưởng Văn Quyết với pha gác chân vào người Janclesio ở phút thứ 86.
2 cầu thủ này không phải nhận thẻ đỏ nhưng trước phản ứng mạnh từ truyền thông cùng mạng xã hội, nhiều người nhận định họ khó thoát án "phạt nguội". Sau khi xem xét băng hình, Ban Kỷ luật VFF đã quyết định phạt Việt Anh 15 triệu đồng và cấm thi đấu 3 trận. Văn Quyết lĩnh án "treo giò" 2 trận và cũng phải nộp phạt 15 triệu đồng.

Bùi Hoàng Việt Anh đang đóng vai trò trụ cột hàng phòng ngự Hà Nội ở mùa giải năm nay. Ảnh: T.X
Bùi Hoàng Việt Anh đang đóng vai trò trụ cột hàng phòng ngự Hà Nội ở mùa giải năm nay. Ảnh: T.X
Đây là tổn thất rất lớn đối với Câu lạc bộ Hà Nội, nhất là trong giai đoạn khủng hoảng lực lượng hiện tại. Trước đó, đội bóng Thủ đô đã không sự phục vụ của nhiều trụ cột như Hùng Dũng, Geovane hay Bruno vì các chấn thương. Quang Hải và Đình Trọng cũng chưa trở lại phong độ cao nhất.
Tân huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc sẽ không có Văn Quyết trong 2 trận đấu quan trọng gặp Viettel và Than Quảng Ninh. Với trường hợp của Bùi Hoàng Việt Anh, trung vệ này thậm chí vắng mặt ở cả trận đấu với Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 10.
Ngoài trường hợp của Văn Quyết và Việt Anh, trung vệ Đồng Văn Trung của Hải Phòng cũng bị phạt 15 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 2 trận do hành vi cùi chỏ thô bạo với Kim Dong-su trong trận đấu với Hoàng Anh Gia Lai trên sân Lạch Tray.
HOÀI MINH (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/van-quyet-bi-phat-nang-viet-anh-lo-tran-gap-hoang-anh-gia-lai-895934.ldo

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

(GLO)- Mặc dù đi vào hoạt động chưa lâu song Câu lạc bộ (CLB) Cầu lông xã Ia Krai (huyện Ia Grai) đã đào tạo được một số tài năng cho tỉnh nhà. Đặc biệt, đây là xã duy nhất trong tỉnh thành lập được CLB cầu lông.
Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

(GLO)- Giải Bóng đá U9 mừng Đảng, mừng xuân lần thứ I-2024 tranh Cúp Hoa Đất Gia Lai vừa diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ lứa tuổi U9 trong toàn tỉnh có cơ hội so tài.
A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

Nước da đen bóng, cao 1,58 m, nặng 53 kg, thân hình nhỏ bé, di chuyển tốc độ, cầu thủ A Chan của đội Trường ĐH Y Dược tạo sự chú ý đặc biệt trong ngày thi đấu 8.1 tại vòng loại bảng E giải bóng đáThanh Niên sinh viên VN lần II - 2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024).