Tuấn Anh bình phục 90%, trở lại tập luyện cùng Hoàng Anh Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trở về Pleiku sau khi điều trị chấn thương và dự đám hỏi của Xuân Trường, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã trở lại đã có thể ra sân tập cùng Hoàng Anh Gia Lai.
Sáng 10.4, câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai có buổi tập tại Trung tâm Thể thao Hàm Rồng. Đội bóng phố Núi chào đón sự trở lại của Nguyễn Tuấn Anh sau thời gian điều trị chấn thương. Tiền vệ sinh năm 1995 ngồi ngoài từ vòng 5 V.League do gặp vấn đề ở cổ chân.
Sự trở lại của Tuấn Anh có thể xem là một tin vui dành cho huấn luyện viên Kiatisak. Chiến lược gia người Thái Lan sẽ có gần như toàn bộ những "mảnh ghép" hoàn hảo nhất trong giai đoạn quan trọng của mùa giải, đặc biệt là trận gặp Hà Nội trên sân nhà ở vòng 10 V.League.
 
Tuấn Anh giữ tâm lý thoải mái khi trở lại tập luyện cùng Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: CLB HAGL
Tuấn Anh giữ tâm lý thoải mái khi trở lại tập luyện cùng Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: CLB HAGL
Tuấn Anh đã có thể tiếp xúc với bóng nhưng chưa bình phục 100%. Những ngày vừa qua, Tuấn Anh ở Hà Nội tập hồi phục cùng bác sĩ Choi Ju-young. Sau đó, anh góp mặt trong đám hỏi của Xuân Trường với Nhuệ Giang hôm 9.4.
Huấn luyện viên Kiatisak từng nhấn mạnh sẽ chỉ sử dụng Tuấn Anh khi tiền vệ này bình phục hoàn toàn chấn thương. Ông muốn chia sẻ với huấn luyện viên Park Hang-seo và không muốn chấn thương của Tuấn Anh nghiêm trọng hơn khi vòng loại World Cup 2022 đang cận kề.
Tuấn Anh mới thi đấu 2 trận với cho Hoàng Anh Gia Lai từ đầu mùa. Dù không có Tuấn Anh, thậm chí là Xuân Trường hay Kim Dong-su, "cỗ máy" Hoàng Anh Gia Lai vẫn vận hành trơn tru dưới bàn tay của Kiatisak.
Vòng tiếp theo, Hoàng Anh Gia Lai sẽ đón tiếp Nam Định trên sân nhà Pleiku. Đội bóng phố Núi đang có 19 điểm, dẫn đầu bảng xếp hạng khi hơn Quảng Ninh 1 điểm.
 
 
Lịch thi đấu vòng 9 và bảng xếp hạng V.League 2021.
Lịch thi đấu vòng 9 và bảng xếp hạng V.League 2021.
THANH VŨ (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/tuan-anh-binh-phuc-90-tro-lai-tap-luyen-cung-hoang-anh-gia-lai-897528.ldo

Có thể bạn quan tâm