Tiền vệ Geovane: "Hoàng Anh Gia Lai là đối thủ lớn của Hà Nội"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ngoại binh Geovane cho biết cuộc đối đầu với Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 10 V.League sẽ đầy khó khăn với Hà Nội.

Geovane đáng giá rất cao đối thủ Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: Thanh Xuân
Geovane đáng giá rất cao đối thủ Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: Thanh Xuân
Tâm điểm của vòng 10 V.League 2021 là cuộc đọ sức giữa Hoàng Anh Gia Lai và Hà Nội vào 17h ngày 18.4 trên sân Pleiku. Trước phong độ thăng hoa của đội bóng phố Núi dười thời huấn luyện viên Kiatisak, Hà Nội được dự đoán sẽ có trận cầu đầy khó khăn trong chuyến làm khách lần này.
Chia sẻ trước trận đấu, tiền đạo Geovane cho biết: "Hoàng Anh Gia Lai là đội bóng rất mạnh và họ đã đang trải qua những chuỗi trận rất tốt. Cuộc đối đầu với Hoàng Anh Gia Lai sẽ là trận đấu hay, rất khó khăn với Hà Nội. Dù vậy, bóng đá là cuộc chơi và chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình".
Ngoại binh người Brazil tiết lộ, trong những ngày qua, huấn luyện viên trưởng Hoàng Văn Phúc đã xem các trận đấu của Hoàng Anh Gia Lai và đưa ra những bài tập chiến thuật phù hợp trong các buổi tập. Các cầu thủ Hà Nội phải theo sát chỉ đạo của thuyền trưởng để có được màn trình diễn tốt nhất.

Câu lạc bộ Hà Nội luyện tập tích cực trước trận gặp Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: Thanh Xuân
Câu lạc bộ Hà Nội luyện tập tích cực trước trận gặp Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: Thanh Xuân
Trong chuyến làm khách trên sân Pleiku, câu lạc bộ Hà Nội sẽ có sự trở lại của Văn Quyết sau 2 trận bị "treo giò" vì án phạt nguội.
"Hà Nội gặp tổn thất lực lượng nghiêm trọng khi có quá nhiều cầu thủ chấn thương hoặc bị thẻ phạt. Đó đều là những cầu thủ quan trọng. Tuy nhiên, Hà Nội vẫn còn những cầu thủ tốt và sẵn sàng thay thế.
Trận đấu tới đây Hà Nội sẽ chào đón sự trở lại của Văn Quyết. Anh ấy là cầu thủ có tầm ảnh hưởng rất lớn trong lối chơi của đội bóng. Tôi tin rằng Văn Quyết là sự bổ sung cần thiết ngay lúc này và cũng là động lực để toàn đội thi đấu tốt trong trận đấu khó khăn sắp tới", Geovane nhấn mạnh.
AN NGUYÊN (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/tien-ve-geovane-hoang-anh-gia-lai-la-doi-thu-lon-cua-ha-noi-898747.ldo

Có thể bạn quan tâm