"Mục tiêu Top 6 rất áp lực nhưng câu lạc bộ TPHCM sẽ cố gắng hết sức"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tiền vệ Đỗ Văn Thuận khẳng định câu lạc bộ TPHCM sẽ cố gắng từng trận đấu để hoàn thành mục tiêu cán đích trong Top 6 giai đoạn lượt đi V.League 2021.
 
Văn Thuận (số 14) dần quen với vai trò trung vệ. Ảnh: VPF
Văn Thuận (số 14) dần quen với vai trò trung vệ. Ảnh: VPF
Câu lạc bộ TPHCM đã dừng lại chuỗi 3 trận thua liên tiếp bằng chiến thắng 3-0 trước Sông Lam Nghệ An ở vòng 8 V.League 2021.
Đây là trận đấu mà hệ thống chiến thuật của huấn luyện viên Mano Polking đã vận hành khá trơn tru, bất chấp cả 3 ngoại binh đều xuất phát trên ghế dự bị.
"Hôm nay, toàn đội đã cố gắng thi đấu hết sức mình. Sau 3 trận thua liên tục, các cầu thủ cũng gặp vấn đề tâm lý. Đó là vấn đề của đội bóng, đặc biệt 3 cầu thủ ngoại có nhiều áp lực.
Trước trận đấu, huấn luyện viên trưởng đã nói chuyện với họ, để 3 cậu ấy ngồi ngoài quan sát trận đấu sau đó tung vào trong hiệp 2 và họ đã giúp đội chiến thắng", tiền vệ Văn Thuận chia sẻ.
 
3 tiền đạo ngoại của câu lạc bộ TPHCM bất ngờ xuất phát trên ghế dự bị trước Sông Lam Nghệ An. Ảnh: Nguyễn Đăng
3 tiền đạo ngoại của câu lạc bộ TPHCM bất ngờ xuất phát trên ghế dự bị trước Sông Lam Nghệ An. Ảnh: Nguyễn Đăng
Xuất thân là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu V.League nhưng Văn Thuận đang được huấn luyện viên Polking kéo xuống đá trung vệ, nhằm tăng khả năng luân chuyền bóng, sau khi các trung vệ lần lượt chấn thương.
Cựu cầu thủ câu lạc bộ Sài Gòn cũng cho thấy sự hòa nhập tốt trong vai trò mới.
"Thực ra, tôi cũng đã đá trung vệ từ trận trước nhưng đội không giành được kết quả tốt. Giờ bản thân tôi cũng đã rút ra nhiều kinh nghiệm, và các anh em trong đội đá bọc lót cho nhau cũng tốt hơn", Thuận nói thêm.
Cuối cùng, cầu thủ 28 tuổi chia sẻ về mục tiêu của câu lạc bộ TPHCM trong phần còn lại của lượt đi V.League 2021: "Toàn đội sẽ cố gắng từng trận một. Giai đoạn 1 còn 5 trận đấu nữa, chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra.
Mục tiêu Top 6 có thể là áp lực nhưng câu lạc bộ TPHCM vẫn sẽ cố gắng hết sức hoàn thành".
HOÀI MINH (LĐO)

https://laodong.vn/the-thao/muc-tieu-top-6-rat-ap-luc-nhung-cau-lac-bo-tphcm-se-co-gang-het-suc-897106.ldo

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

(GLO)- Mặc dù đi vào hoạt động chưa lâu song Câu lạc bộ (CLB) Cầu lông xã Ia Krai (huyện Ia Grai) đã đào tạo được một số tài năng cho tỉnh nhà. Đặc biệt, đây là xã duy nhất trong tỉnh thành lập được CLB cầu lông.
Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

(GLO)- Giải Bóng đá U9 mừng Đảng, mừng xuân lần thứ I-2024 tranh Cúp Hoa Đất Gia Lai vừa diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ lứa tuổi U9 trong toàn tỉnh có cơ hội so tài.
A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

Nước da đen bóng, cao 1,58 m, nặng 53 kg, thân hình nhỏ bé, di chuyển tốc độ, cầu thủ A Chan của đội Trường ĐH Y Dược tạo sự chú ý đặc biệt trong ngày thi đấu 8.1 tại vòng loại bảng E giải bóng đáThanh Niên sinh viên VN lần II - 2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024).