Kiatisak: "Tôi sẽ giữ Tuấn Anh cho đội tuyển Việt Nam"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Kiatisak nói rằng Nguyễn Tuấn Anh là cầu thủ rất quan trọng với HAGL và là tài sản của tuyển Việt Nam nên ông sẽ giữ Tuấn Anh cho đội tuyển Việt Nam chứ không vì thành tích mà mạo hiểm Tuấn Anh.

Kiatisak và Lê Huỳnh Đức trong buổi họp báo. Ảnh: FBNV
Kiatisak và Lê Huỳnh Đức trong buổi họp báo. Ảnh: FBNV
Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với Đà Nẵng vào lúc 17 giờ ngày mai 8.4, HLV Kiatisak nói nhiều về Tuấn Anh, ông chia sẻ: “Tuấn Anh vẫn còn chấn thương, tôi muốn bảo vệ cậu ấy tuyệt đối. Tuấn Anh là cầu thủ rất quan trọng với đội tuyển Việt Nam và CLB HAGL. Nếu Tuấn Anh bình phục 100% và sẵn sàng ra sân thì tôi mới sử dụng cậu ấy, còn không thì ưu tiên cho cậu ấy nghỉ ngơi. HAGL còn 6 trận đấu phía trước nên Tuấn Anh vẫn còn cơ hội góp mặt khi chấn thương sắp hồi phục. Nếu như Tuấn Anh chưa bình phục mà tôi đưa vào sân sẽ gây hại cho Tuấn Anh và đặc biệt gây hại cho tuyển Việt Nam. Tôi biết Tuấn Anh là cầu thủ rất quan trọng với đội tuyển Việt Nam”.

Tuấn Anh sắp hồi phục chấn thương. Ảnh: HOÀNG QUÂN
Tuấn Anh sắp hồi phục chấn thương. Ảnh: HOÀNG QUÂN
Nói về cuộc đối đầu với Lê Huỳnh Đức, Kiatisak bày tỏ: “Tôi rất vui khi gặp lại Huỳnh Đức sau một thời gian khá lâu. Huỳnh Đức là người bạn thân thiết của tôi. Tôi biết Huỳnh Đức là một HLV tốt, nhiều kinh nghiệm, đội bóng của Đức có nhiều cầu thủ nội và ngoại binh rất chất lượng vì thế HAGL sẽ gặp rất nhiều khó khăn”.
Kiatisak cũng nói thêm rằng nếu HAGL đầy đủ lực lượng cũng khó khăn trước CLB Đà Nẵng chứ đừng nói là thiếu hụt như hiện nay: “Nếu đủ quân, có lực lượng mạnh nhất, chúng tôi cũng gặp khó khăn vì Đà Nẵng đã mạnh còn có ưu thế sân nhà. Bây giờ khó khăn gấp bội khi HAGL vắng Lương Xuân Trường và Kim Dong Su. Chúng tôi sẽ cố gắng, trao cơ hội và tin tưởng những cầu thủ còn lại thử sức và thể hiện mình. Đá với Đà Nẵng, chúng tôi đặt mục tiêu giành 1 điểm là thành công rồi”.

Đặng Anh Tuấn (áo cam) - cầu thủ rất hay của Đà Nẵng. Ảnh: ĐÔNG NGHI
Đặng Anh Tuấn (áo cam) - cầu thủ rất hay của Đà Nẵng. Ảnh: ĐÔNG NGHI
HLV đến từ Thái Lan cũng bật mí rằng ông thích sử dụng sơ đồ 3-5-2, bởi sơ đồ này dễ chuyển hướng từ phòng ngự sang tấn công và ngược lại. Rất may là các cầu thủ HAGL vận hành chiến thuật rất tốt nên đã giúp đội có bước đầu thành công. “V-League đá theo thể thức mới nên mỗi trận đấu là một trận chung kết, chúng tôi cố gắng trình diễn hết khả năng của mình để đạt được kết quả một cách tối ưu nhất”, HLV Kiatisak kết luận trước khi kết thúc buổi họp báo.
Theo Khánh Châu-Định Tuấn (TNO)

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

(GLO)- Mặc dù đi vào hoạt động chưa lâu song Câu lạc bộ (CLB) Cầu lông xã Ia Krai (huyện Ia Grai) đã đào tạo được một số tài năng cho tỉnh nhà. Đặc biệt, đây là xã duy nhất trong tỉnh thành lập được CLB cầu lông.
Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

(GLO)- Giải Bóng đá U9 mừng Đảng, mừng xuân lần thứ I-2024 tranh Cúp Hoa Đất Gia Lai vừa diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ lứa tuổi U9 trong toàn tỉnh có cơ hội so tài.
A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

Nước da đen bóng, cao 1,58 m, nặng 53 kg, thân hình nhỏ bé, di chuyển tốc độ, cầu thủ A Chan của đội Trường ĐH Y Dược tạo sự chú ý đặc biệt trong ngày thi đấu 8.1 tại vòng loại bảng E giải bóng đáThanh Niên sinh viên VN lần II - 2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024).