Kiatisak lại gặp may trước trận gặp CLB Hải Phòng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Kiatisak sẽ dẫn dắt HAGL làm khách trên sân Lạch Tray trước CLB Hải Phòng ở vòng 7 V-League 2021 với mục tiêu giành từ 1 đến 3 điểm. Ở trận đấu này, HLV Kiatisak và HAGL gặp may mắn khi đội chủ nhà vắng 2 chân sút quan trọng.

Lynch sẽ vắng mặt trận gặp HAGL. Ảnh: KHẢ HÒA
Lynch sẽ vắng mặt trận gặp HAGL. Ảnh: KHẢ HÒA
CLB Hải Phòng khởi đầu mùa giải rất tốt khi họ thắng đương kim vô địch Viettel. Tuy nhiên, chặng đường sau đó của đội bóng đất cảng không suôn sẻ do chân sút chủ lực của họ là Andre Fagan bất ngờ gặp chấn thương trong buổi tập do va chạm với Lynch.
Không chỉ vậy, gần đây tiền đạo ngoại còn lại của CLB Hải Phòng là Lynch bất ngờ đình công khi đòi tiền lương và chuyển nhượng từ CLB cũ Than Quảng Ninh. Khi việc tạm lắng xuống thì Lynch lại bất ngờ chấn thương lưng và đùi nên sẽ vắng mặt ở trận gặp HAGL.

Fagan cũng chưa thể thi đấu. Ảnh: MINH TÚ
Fagan cũng chưa thể thi đấu. Ảnh: MINH TÚ
Cũng do thiếu vắng Fagan và Lynch nên CLB Hải Phòng bất ngờ thua Than Quảng Ninh 0-2 ở vòng đấu trước dù họ đá trên thánh địa Lạch Tray. Vì thế người hâm mộ thành phố hoa phượng đỏ có cơ sở để lo lắng đội bóng của họ khó đứng vững trước sức công phá của HAGL.
Do Hải Phòng thiếu 2 cầu thủ quan trọng trên hàng công, nên HAGL sẽ không lo lắm về mặt trận phòng ngự mà họ sẽ tập trung tấn công với mục tiêu lấy đủ 3 điểm.
Trong tay Kiatisak có các cầu thủ tấn công đang có phong độ cao là Văn Toàn, Công Phượng, Brandao nên đủ sức để lấy điểm trước CLB Hải Phòng.
Theo Khánh Châu (TNO)

Có thể bạn quan tâm