Không phải HAGL, Nam Định mới là đội chơi "bay" nhất V.League 2021

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Đội bóng thành Nam đang sở hữu hàng công mạnh nhất V.League tính tới thời điểm này của mùa giải.
Những tưởng các đội bóng lớn như Hà Nội, Bình Dương hay HAGL sẽ là đội bóng sở hữu hàng công mạnh nhất. Thế nhưng, mùa giải năm đây đã chứng kiến những biến chuyển không thể lường trước được.
Cựu vương Hà Nội mất thế thống trị tồn tại nhiều năm qua bởi phong độ và tình hình lực lượng bất ổn. Dưới thời Kiatisak, HAGL lột xác nhưng phải kể đến sự tiến bộ khó tin của Nam Định.
Đội chủ sân Thiên Trường trước nay luôn bị xếp trong nhóm xuống hạng khi lực lượng không đủ mạnh và tiềm lực tài chính không tốt. Vậy nhưng người hâm mộ đội bóng thành Nam sẽ có điều tự hào khi nhìn vào bảng xếp hạng ở thời điểm hiện tại.
Họ đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng với 15 điểm. Đây rõ ràng là thứ hạng đủ để họ có thể nằm trong nhóm cạnh tranh chức vô địch sau khi giai đoạn 1 kết thúc. Thậm chí, Nam Định chỉ kém đội đứng thứ 3 là Than Quảng Ninh đúng một trận thắng.
 
Nam Định đang ở hữu hàng công đáng mơ ước
Nam Định đang ở hữu hàng công đáng mơ ước
Đội bóng thành Nam đang có 5 trận thắng và 5 trận thua, không có trận hòa nào. Họ là đội sở hữu hàng công mạnh nhất V.League với 20 bàn, nhưng cũng là đội để thủng lưới nhiều nhất với 18 lần vào lưới nhặt bóng.
Tính riêng 3 trận gần nhất, Nam Định ghi 9 bàn với mỗi trận 3 pha lập công. HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng chia sẻ sau trận thắng TP.HCM rằng, hàng thủ sẽ là nơi ông tập trung cải thiện trong thời gian tới.
HAGL đang là đội đứng đầu ở nhiều thống kê như thắng nhiều nhất, thua ít nhất, thủng lưới ít nhất nhưng về khâu ghi bàn thì Nam Định đang làm điều này tốt hơn.
Ở mùa giải năm nay, Nam Định chơi tốt hơn khi có chuyến làm khách xa nhà, Thiên Trường dù là thánh địa của đoàn quân Nguyễn Văn Sỹ, nhưng hơn một nửa số bàn thắng của họ lại đến trong các chuyến hành quân xa nhà.
Theo Dân Việt

https://danviet.vn/khong-phai-hagl-nam-dinh-moi-la-doi-choi-bay-nhat-vleague-2021-20210419212246481.htm

Có thể bạn quan tâm