HLV Kiatisak và HAGL "gây sốt" V-League, bầu Đức có chỉ đạo "nóng"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Bầu Đức có những chỉ đạo để hạn chế tình trạng vé chợ đen trong các trận đấu trên sân nhà Pleiku của thầy trò HLV Kiatisak.
Với thành tích 9 trận bất bại liên tiếp để độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng V-League 2021, thầy trò HLV Kiatisak luôn “gây sốt” trong các trận đấu sân nhà lẫn sân khách của HAGL thời gian vừa qua. Đặc biệt, ở cuộc thư hùng giữa HAGL và Hà Nội tại vòng 10, cảnh “sốt vé” chưa từng thấy đã diễn ra tại Pleiku.

Cảnh chen lấn mua vé xem HAGL đấu Hà Nội hôm 18/4 trên sân vận động Pleiku.
Cảnh chen lấn mua vé xem HAGL đấu Hà Nội hôm 18/4 trên sân vận động Pleiku.
Hàng ngàn người hâm mộ xếp hàng từ 3 – 4 giờ sáng để chờ “săn” những tấm vé vào sân theo dõi Công Phượng đối đầu Quang Hải. Dù vậy, đông đảo cổ động viên bóng đá phố núi tỏ ra thất vọng khi 7.000 vé ở các khán đài B, C và D sân Pleiku được thông báo bán hết chỉ sau ít phút.
Trong khi dân phé vé lại sở hữu rất nhiều vé trong tay và rao bán với giá “cắt cổ” cho người hâm mộ (giá cao gấp từ 10 đến 15 lần giá gốc). Trước tình trạng kể trên, một số cổ động viên của HAGL đã lên tiếng mong bầu Đức thay đổi phương thức phát hành vé, để những tấm vé xem thầy trò HLV Kiatisak đến được tay người hâm mộ đích thực.
Chiều 20/4, bầu Đức đã có cuộc làm việc lãnh đạo CLB HAGL về việc bán vé xem HAGL thi đấu ở sân Pleiku. Theo đó, ông Đoàn Nguyên Đức yêu cầu cần cấp dưới chấn chỉnh ngay công tác bán vé, không được để xảy ra tình trạng vé chợ đen gây nhiều bức xúc như ở trận đấu giữa HAGL và Hà Nội hôm 18/4.
“Hãy làm mọi cách để vé đến tận tay người hâm mộ đích thực, nhất là người ở các tỉnh đến xem bóng đá kết hợp với du lịch. Hạn chế thấp nhất tình trạng vé chợ đen”, bầu Đức nói. Bên cạnh đó, bầu Đức còn yêu cầu các cầu thủ và ban huấn luyện HAGL cùng nhân viên trong tập đoàn HAGL chỉ được đăng ký mua vé với số lượng hạn chế, để nhường vé cho người hâm mộ.

Bầu Đức hy vọng những tấm vé xem HAGL đến được tận tay người hâm mộ đích thực.
Bầu Đức hy vọng những tấm vé xem HAGL đến được tận tay người hâm mộ đích thực.
CLB HAGL sẽ không bán theo đường công văn cho các tổ chức, đơn vị. Trong tổng số khoảng 7.000 vé được bán ra mỗi trận đấu, HAGL sẽ cân đối cho từng trận. Đối tượng ưu tiên là các thành viên Hội Cổ động viên HAGL ở Gia Lai, miền Bắc và miền Nam.
Nhằm góp phần kích cầu du lịch ở Gia Lai, HAGL sẽ dành khoảng 1.000 - 2.000 vé bán cho người hâm mộ từ mọi miền đất nước đến Gia Lai du lịch có nhu cầu xem bóng đá. 4.000-5.000 vé còn lại sẽ được bán tại sân vận động Pleiku 2 ngày trước trận đấu với quy định mỗi người chỉ được mua 2 vé nhằm hạn chế tụ tập đông người, để phòng dịch Covid-19 theo quy định.
Vào lúc 17h ngày 23/4, thầy trò HLV Kiatisak sẽ khởi tranh “chiến dịch” ở Cúp Quốc gia 2021 bằng cuộc tiếp đón đội An Giang trên sân nhà Pleiku. Sau đó 5 ngày, HAGL có chuyến làm khách trước Thanh Hoá ở vòng 11 V-League 2021.  
Theo Đăng Khoa (Dân Việt)

https://danviet.vn/hlv-kiatisak-va-hagl-gay-sot-v-league-bau-duc-co-chi-dao-nong-502021214132930026.htm

Có thể bạn quan tâm