"Có tiền cũng không mua được cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Huấn luyện viên Petrovic khẳng định các đội bóng ở Việt Nam khó có thể so sánh với Hoàng Anh Gia Lai ở thời điểm hiện tại.
Thanh Hoá nhận thất bại 1-2 trước Hoàng Anh Gia Lai trên sân nhà ở vòng 11 V.League 2021. Các bàn thắng của đội bóng phố Núi được ghi bởi Minh Vương và Công Phượng. Trong khi đó, Gramoz là người giúp đội chủ nhà rút gọn tỉ số trước khi trận đấu kết thúc.
Đánh giá về trận đấu này, huấn luyện viên Petrovic nhận xét: "Thanh Hoá thi đấu đoàn kết và gây nhiều khó khăn cho Hoàng Anh Gia Lai trong cả thời gian của hiệp 1. Tuy nhiên, bàn thắng của Minh Vương chính là nguyên nhân dẫn khiến chúng tôi sụp đổ và nhận thêm 1 bàn thua nữa.
Thanh Hoá thiếu một chút may mắn trong việc ghi bàn. Đáng tiếc nhất là cú dứt điểm của Doãn Ngọc Tân lại dội xà ngang ở những phút cuối trận".

Huấn luyện viên Petrovic thừa nhận Hoàng Anh Gia Lai là đội bóng đẳng cấp ở Việt Nam. Ảnh: M.H
Huấn luyện viên Petrovic thừa nhận Hoàng Anh Gia Lai là đội bóng đẳng cấp ở Việt Nam. Ảnh: M.H
Dù phải nhận thất bại trước đội bóng phố Núi nhưng "bố già" Petrovic vẫn dành nhiều lời khen ngợi đối thủ: "Ở Việt Nam, các đội bóng khác khó có thể so sánh với Hoàng Anh Gia Lai ở thời điểm hiện tại.
Họ đã chơi bóng cùng nhau từ nhỏ, nhắm mắt cũng có thể thi đấu và phối hợp cùng nhau. Tôi nghĩ rằng bây giờ có tiền cũng không thể mua được cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai".
Cuối cùng, thuyền trưởng người Serbia cho biết ông đặt rất nhiều kỳ vọng vào tuyến trẻ của Thanh Hoá, nhất là lứa trẻ từng vô địch U17 cách đây 2 năm. Nếu các huấn luyện viên đào tạo trẻ làm tốt nhiệm vụ thì tương lai Thanh Hoá sẽ có nhiều cầu thủ trẻ phục vụ cho đội 1.
AN NGUYÊN (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/co-tien-cung-khong-mua-duoc-cau-thu-hoang-anh-gia-lai-903499.ldo

Có thể bạn quan tâm