Cổ động viên nhí xứ Thanh vây kín thần tượng Kiatisak

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Rất đông các fan nhí đã vây kín huấn luyện viên Kiatisak trong buổi tập của Hoàng Anh Gia Lai trước trận đấu với chủ nhà Thanh Hoá.
Hoàng Anh Gia Lai có chuyến làm khách trước Thanh Hoá ở vòng 11 V.League 2021. Ngay sau khi đặt chân đến xứ Thanh, đoàn quân của huấn luyện viên Kiatisak đã có buổi tập đầu tiên tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ - sân vận động huyện Quảng Xương vào chiều ngày 26.4.
"Zico Thái" cùng các học trò đã nhận được sự chào đón nhiệt tình của người hâm mộ nơi đây. Rất đông các khán giả nhí là các cầu thủ trẻ Thanh Hoá đã vây kín huấn luyện viên Kiatisak để xin chữ kí và chụp ảnh lưu niệm cùng thần tượng, bất chấp những cơn mưa nặng hạt.
Đáp lại tình cảm của các fan nhí đặc biệt, huấn luyện viên Kiatisak cũng trò chuyện và dành những lời động viên tinh thần đến các cầu thủ trẻ Thanh Hoá. Hành động ấm ấp của Kiatisak nhận được rất nhiều thiện cảm từ người hâm mộ.

Huấn luyện viên Kiatisak chụp ảnh kỷ niệm cùng các cầu thủ trẻ Thanh Hoá. Ảnh: V.T
Huấn luyện viên Kiatisak chụp ảnh kỷ niệm cùng các cầu thủ trẻ Thanh Hoá. Ảnh: V.T
Cuộc đọ sức giữa Thanh Hoá và Hoàng Anh Gia Lai được xem là trận cầu tâm điểm của vòng 11 V.League 2021. 2 đội bóng này đều đang có phong độ tốt cùng chuỗi trận thi đấu ấn tượng trong những vòng đấu vừa qua. Trong khi Hoàng Anh Gia Lai thắng 5 trận liên tiếp thì đội bóng xứ Thanh cũng có chối trận bất bại rất ấn tượng.
Trước sức hút rất lớn từ đội bóng phố Núi cùng tính chất quan trọng của trận đấu này, ban tổ chức sân Thanh Hoá quyết định mở bán vé nhằm kiểm soát số lượng khán giả cũng như đảm bảo an ninh, an toàn trong suốt thời gian diễn ra trận đấu. Toàn bộ số tiền bán vé sẽ được đội bóng làm từ thiện cho trẻ em mồ côi và người già neo đơn trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá.
Đáp lại tình cảm của chủ nhà, Hoàng Anh Gia Lai và Xuân Trường cũng quyết định đấu giá chiếc áo mà tiền vệ này mặc ghi bàn vào lưới Hà Nội để chung tay quyên góp cho làng trẻ em SOS Thanh Hoá. Hiện tại, số tiền đấu giá đã lên đến gần 80 triệu đồng, cùng với đó là những khoản ủng hộ riêng của một số cổ động viên.
Trận đấu giữa Thanh Hoá và Hoàng Anh Gia Lai trong khuôn khổ vòng 11 V.League sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 28.4
AN NGUYÊN (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/co-dong-vien-nhi-xu-thanh-vay-kin-than-tuong-kiatisak-902617.ldo

Có thể bạn quan tâm