Bỏ qua V.League, nhà vô địch Thai.League chấp nhận "xuống hạng"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Cựu danh thủ HAGL và Thái Lan - HLV Dusit đã chính thức có bến đỗ mới, khép lại cơ hội làm thuyền trưởng CLB TP.HCM.
Cách đây không lâu, đội bóng đang chơi tại Thai.League 2 là Rajpracha FC đã có thông báo chính thức trên trang thủ về bản hợp đồng mới với HLV Dusit - nhà đương kim vô địch Thái Lan với CLB Pathum United. Theo đó, HLV Dusit sẽ chính thức cầm quân tại Rajpracha từ mùa giải 2021/2022.
 
HLV Dusit cầm quân tại Thai League 2
HLV Dusit cầm quân tại Thai League 2
Mùa giải trước, Dusit là nhân tố chính giúp CLB BG Pathum United vô địch Thai.League 1 qua đó chính thức giành quyền tham dự AFC Champions League. Tuy nhiên, không may khi mối lương duyên giữa Dusit và BG Pathum khép lại vì cựu danh thủ Thái Lan chưa có bằng AFC Pro để dẫn đội thi đấu tại sân chơi châu lục.
Khoảng thời gian tối thiểu để học xong bằng AFC Pro là 6 tháng và ông hoàn toàn có thể đến dẫn dắt 1 CLB khác trong thời gian này để tiếp tục duy trì công tác huấn luyện. Trước đó, tờ SMM Sports tiết lộ một CLB ở V.League (có tin là CLB TP.HCM) có ý định mời Dusit về thay HLV Alexandre Polking đang có chuỗi thành tích tồi tệ.
 
Lee Nguyễn hết cơ hội được làm việc với HLV Dusit
Lee Nguyễn hết cơ hội được làm việc với HLV Dusit
Tuy nhiên việc HLV Dusit chính thức thành thuyền trưởng của Rajpracha FC đã đập tan mọi tin đồn về thương vụ “tái ngộ” V.League của huyền thoại HAGL. Tại V.League hiện tại, đội bóng phố Núi vẫn đang ngự trị trên ngôi đầu BXH. Trong khi đó, TP.HCM lại thi đấu bết bát và nằm trong nhóm cuối bảng.
Phúc Thiện (Theo Sports442/Dân Việt)

https://danviet.vn/bo-qua-vleague-nha-vo-dich-thaileague-chap-nhan-xuong-hang-20210429124109687.htm

Có thể bạn quan tâm