Bầu Hiển chơi lớn, mời HLV vừa vô địch AFC Champions League về dẫn dắt Hà Nội FC

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Truyền thông Đông Nam Á bắt đầu rộ tin HLV Kim Do Hoon, người vừa giúp Ulsan Hyundai vô địch AFC Champions League 2020 sẽ dẫn dắt Hà Nội FC trong ít ngày tới.
Trang Asean Football vừa đưa ra một tin đồn đáng chú ý, đó là HLV Kim Do Hoon đã đồng ý dẫn dắt Hà Nội FC. Nhiều người còn khẳng định, buổi trao đổi thông tin báo chí được tổ chức trang trọng tại khách sạn Hà Nội vào chiều 13/4 mà Hà Nội FC úp mở cũng là dịp để CLB này ra mắt HLV Kim Do Hoon.
Thông tin càng được xác tín khi Hà Nội FC chỉ muốn Giám đốc kỹ thuật Hoàng Văn Phúc dẫn dắt tạm thời Hà Nội FC. Băng ghế huấn luyện của đội bóng thủ đô lại vừa khuyết đi một thành viên do trợ lý Dương Hồng Sơn sang Quảng Nam FC dẫn dắt thay ông Nguyễn Thành Công.
 
HLV Hoàng Văn Phúc chỉ ngồi ghế nóng Hà Nội FC tạm thời.
HLV Hoàng Văn Phúc chỉ ngồi ghế nóng Hà Nội FC tạm thời.
Ở một diễn biến khác tại Hàn Quốc, ông Kim Do Hoon cũng đang thất nghiệp sau khi chia tay Ulsan Hyundai vào ngày 20/12/2020.
Ông Kim Do Hoon từng là HLV trưởng của Incheon United ở giai đoạn đầu năm 2015 đến tháng 9/2016. Vị HLV này từng là thầy của tiền vệ Lương Xuân Trường trong giai đoạn này.
Sau đó, ông Kim Do Hoon chuyển sang dẫn dắt Ulsan Hyundai. Sau 193 trận chính thức cùng Ulsan Hyundai, ông Kim Do Hoon giúp CLB thắng 106 trận, hoà 48 trận và thua 39 trận. Vị HLV này sử dụng 75 cầu thủ trong quãng thời gian hơn 4 năm làm việc tại Ulsan Hyundai.
Đỉnh cao của ông Kim Do Hoon là cùng Ulsan Hyundai là chức vô địch AFC Champions League 2020, sau khi vượt qua hàng loạt “thứ dữ” như Melbourne Victory (Australia), Beijing FC (Trung Quốc), Vissel Kobe (Nhật Bản) và Persepolis (Iran) tại các vòng knock-out AFC Champions League.
 
HLV Kim Do Hoon vừa giành chức vô địch AFC Champions League.
HLV Kim Do Hoon vừa giành chức vô địch AFC Champions League.
Sự nghiệp cầu thủ của Kim Do Hoon cũng rất lẫy lừng. Trong 72 trận chơi cho ĐTQG Hàn Quốc, cựu tiền đạo này ghi 30 bàn thắng. Trong đó vào ngày 28/3/1999, Kim Do Hoon giúp Hàn Quốc thắng Brazil ở trận giao hữu quốc tế.
Cho đến nay, Hàn Quốc vẫn là đội tuyển châu Á duy nhất có thể thắng được Brazil. Ngoài ra, Kim Do Hoon từng giành danh hiệu Vua phá lưới K.League các năm 2000, 2003; Cầu thủ xuất sắc nhất K.League 2003, Vua phá lưới AFC Champions League 2004 cũng như cùng Seongnam, Iihwa vô địch K.League 2003.
Theo Dân Việt

https://danviet.vn/bau-hien-choi-lon-moi-hlv-vua-vo-dich-afc-champions-league-ve-dan-dat-ha-noi-fc-20210411054749894.htm

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

(GLO)- Mặc dù đi vào hoạt động chưa lâu song Câu lạc bộ (CLB) Cầu lông xã Ia Krai (huyện Ia Grai) đã đào tạo được một số tài năng cho tỉnh nhà. Đặc biệt, đây là xã duy nhất trong tỉnh thành lập được CLB cầu lông.
Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

(GLO)- Giải Bóng đá U9 mừng Đảng, mừng xuân lần thứ I-2024 tranh Cúp Hoa Đất Gia Lai vừa diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ lứa tuổi U9 trong toàn tỉnh có cơ hội so tài.
A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

Nước da đen bóng, cao 1,58 m, nặng 53 kg, thân hình nhỏ bé, di chuyển tốc độ, cầu thủ A Chan của đội Trường ĐH Y Dược tạo sự chú ý đặc biệt trong ngày thi đấu 8.1 tại vòng loại bảng E giải bóng đáThanh Niên sinh viên VN lần II - 2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024).