Huấn luyện viên Kiatisak: "Hoàng Anh Gia Lai chưa nghĩ đến chuyện vô địch"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Trong buổi họp báo trước trận đấu với Câu lạc bộ TP. Hồ Chí Minh vào chiều 27-3, huấn luyện viên (HLV) Kiatisak đã có những chia sẻ thẳng thắn trước giới truyền thông. Vị thuyền trưởng người Thái đã cười khi được hỏi về câu chuyện tương lai dù Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đang đứng ở ngôi đầu bảng sau 5 vòng đấu ở V.League 2021.
Huấn luyện viên Kiatisak bày tỏ: “Tôi vẫn chưa nghĩ đến chuyện vô địch. Hiện tại, HAGL chỉ cố gắng thi đấu tốt từng trận. Ngay cả bầu Đức cũng chưa nói gì với tôi về chuyện đó, chưa khen ngợi gì mà chỉ cười thôi”. 
Trước cuộc đối đầu với cậu học trò cũ Lee Nguyễn và HLV Polking Alexandre, Zico Thái cũng bày tỏ sự trân trọng với những “người quen”. “Lee Nguyễn là cầu thủ có kỹ thuật cá nhân cũng như nhãn quan chiến thuật tốt. Đó là 1 cầu thủ mà các cầu thủ trẻ cần noi theo. Còn Polking là người từng học bằng HLV cùng tôi, tôi đánh giá cao anh ấy có khả năng kết dính các cầu thủ trên sân. Câu lạc bộ TP. Hồ Chí Minh là đội bóng mạnh và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng”-Kiatisak cho hay. 
HLV Kiatisak đã có những chia sẻ thẳng thắn với giới truyền thông. Ảnh: Văn Ngọc
HLV Kiatisak đã có những chia sẻ thẳng thắn với giới truyền thông. Ảnh: Văn Ngọc
Trong khi đó, HLV Polking Alexandre cũng đã dành những lời có cánh về người đồng nhiệm: “Kiatisak là người có khả năng quản lý đội bóng tốt ngay từ phòng thay đồ. Hiện tại, HAGL đang có sự khởi đầu tốt với một đội hình chất lượng, sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt. Còn chúng tôi đang gặp nhiều khó khăn vì mất điểm ở những trận cầu quan trọng. Điểm số không thực sự thể hiện đúng những gì câu lạc bộ đã thể hiện, một phần vì kém may mắn, phần vì những quyết định của trọng tài”. 
CLB TP. Hồ Chí Minh thể hiện quyết tâm kiếm điểm trên sân Pleiku
HLV Polking thể hiện quyết tâm kiếm điểm trên sân Pleiku. Ảnh: Văn Ngọc
Huấn luyện viên người Brazil cũng cho rằng dư luận và truyền thông đã quá… nặng lời với Hoàng Thịnh sau pha vào bóng với Hùng Dũng. “Tôi hiểu Hùng Dũng là tuyển thủ quốc gia, là 1 tài năng nhưng truyền thông đã chỉ trích cậu ấy quá nặng nề. Hoàng Thịnh là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi. Anh ấy là một chiến binh, một thủ lĩnh của đội. Vắng mặt Hoàng Thịnh là một sự mất mát lớn nhưng chúng tôi sẽ cố gắng có điểm. Từ khi sang Việt Nam, mục tiêu của tôi là giúp đội bóng giành chức vô địch”-HLV Polking bày tỏ quyết tâm. 
Trận cầu giữa HAGL và Câu lạc bộ TP. Hồ Chí Minh trong khuôn khổ vòng 6 V.League 2021 sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 28-3 trên sân Pleiku. 
VĂN NGỌC

Có thể bạn quan tâm