Hoàng Anh Gia Lai thắng đậm trong trận giao hữu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 3-3, trong trận đấu giao hữu trên sân Pleiku, Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã giành chiến thắng với tỷ số cách biệt 5-2 trước đội bóng hạng nhì Công an nhân dân (CAND).  

HAGL (giữa) đã có chiến thắng tưng bừng. Ảnh: Văn Ngọc
HAGL (áo xanh đen) đã có chiến thắng tưng bừng. Ảnh: Văn Ngọc

Trận đấu được chia làm 3 hiệp, mỗi hiệp kéo dài khoảng 30 phút. Ở mỗi hiệp đấu, huấn luyện viên Kiatisak của HAGL lại tung vào sân đội hình khác nhau để thử nghiệm.

Ở hiệp 1, khi chỉ tung đội hình 2 vào sân, HAGL để CAND vượt lên dẫn trước với tỷ số 2-1. Người ghi bàn cho CAND lần lượt là Hoàng Nam và Thanh Bình, còn người mang về bàn thắng duy nhất cho đội chủ sân Pleiku là Việt Hưng.

Bước sang hiệp 2, HAGL đã tung đội hình chính với nhiều ngôi sao như Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn vào sân và họ đã dễ dàng dồn ép đối thủ. Với rất nhiều cơ hội được tạo ra, lần lượt Brandao, Văn Toàn và Xuân Trường đã ghi 3 bàn thắng giúp HAGL dẫn ngược với tỷ số 4-2.

 

Để chuẩn bị lực lượng cho Cúp Quốc gia, HLV Kiatisak đã tung đội hình chỉ toàn nội binh ở hiệp thi đấu thứ 3. Đội bóng Phố núi vẫn chơi lấn lướt nhưng chỉ ghi được 1 bàn thắng sau cú dứt điểm đẹp mắt của Minh Vương.

HAGL sẽ còn 10 ngày tập luyện trước khi bước vào cuộc đối đầu với Topenland Bình Định vào ngày 14-3.

 

VĂN NGỌC

Có thể bạn quan tâm