Hậu vệ Văn Thanh: "Hoàng Anh Gia Lai đoàn kết hơn thời Kiatisak"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hậu vệ Vũ Văn Thanh cho biết, dưới thời huấn luyện viên Kiatisak, các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai đoàn kết hơn.
Hậu vệ Vũ Văn Thanh chính là người đã lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 của Hoàng Anh Gia Lai trước Viettel ở vòng 5 LS V.League 2021. Anh cũng là cầu thủ được huấn luyện viên Kiatisak đánh giá có thể lực thuộc loại tốt nhất ở Hoàng Anh Gia Lai.
Trong buổi tập chiều 26.3 chuẩn bị cho trận đấu với TPHCM tại vòng 6, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã có những chia sẻ với báo chí về sự chuẩn bị của Hoàng Anh Gia Lai.

Hậu vệ Vũ Văn Thanh ghi 2 bàn thắng trong trận đấu với Viettel. Ảnh: Minh Hiếu
Hậu vệ Vũ Văn Thanh ghi 2 bàn thắng trong trận đấu với Viettel. Ảnh: Minh Hiếu
Vũ Văn Thanh cho biết: "Sau những trận đấu đã qua, tinh thần của toàn đội đang rất tốt. Tuy nhiên, cũng không vì thế mà chúng tôi chủ quan. Các cầu thủ vẫn tập trung để chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới".
Khi nhắc đến dấu ấn của huấn luyện viên Kiatisak, Văn Thanh cho biết: "Lúc mới về dẫn dắt Hoàng Anh Gia Lai, anh Zico đã cho toàn đội tập chiến thuật mới. Chúng tôi cũng cố gắng hết sức để thực hiện giáo án đề ra. Ở trận đấu gặp Viettel, trong hiệp 2 toàn đội mới có khoảng trống để đá và phát huy chiến thuật của anh Zico.
Trước mỗi trận đấu, anh Zico thường động viên toàn đội đá với tinh thần tập trung cao, vào trận sao cho đoàn kết và giao tiếp nhiều hơn với nhau trong trận đấu".
"Sự thay đổi lớn nhất của Hoàng Anh Gia Lai dưới thời Kiatisak?", khi được hỏi, Văn Thanh đã chia sẻ: "Tôi nghĩ là sự đoàn kết. Sau những mùa giải vừa qua, toàn đội đã đoàn kết hơn và có tinh thần tốt hơn".

Huấn luyện viên Kiatisak đang giúp cho Hoàng Anh Gia Lai có tinh thần tốt hơn. Ảnh: Như Đạt
Huấn luyện viên Kiatisak đang giúp cho Hoàng Anh Gia Lai có tinh thần tốt hơn. Ảnh: Như Đạt
Đánh giá về đối thủ TPHCM, hậu vệ Vũ Văn Thanh cho rằng: " TPHCM là đội bóng mạnh. Tuy nhiên, trong những trận đấu vừa qua, họ có gặp vấn đề nhân sự. Tôi nghĩ, cầu thủ nguy hiểm nhất là Lee Nguyễn. Mục tiêu toàn đội đề ra trên sân nhà là giành 3 điểm.
Hồi nhỏ, tôi chỉ được xem anh Lee Nguyễn thi đấu trên khán đài. Lần này, anh ấy trở lại Gia Lai đối đầu với đội bóng cũ là trận đấu thú vị, chúng tôi rất chờ đợi điều này".
Trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và TPHCM diễn ra lúc 17h00 ngày 28.3 trên sân Pleiku.
PHẠM ĐÌNH (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/hau-ve-van-thanh-hoang-anh-gia-lai-doan-ket-hon-thoi-kiatisak-893110.ldo

Có thể bạn quan tâm