HAGL lên đỉnh V-League: Kiatisak đã làm bầu Đức sướng!

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Kiatisak đã thật sự làm bầu Đức sướng khi dẫn dắt HAGL thi đấu đẹp mắt, mạnh mẽ và rất hiệu quả để vươn lên đầu bảng xếp hạng V-League 2021.

Kiatisak đã không phụ niềm tin của bầu Đức. Ảnh: ĐỘC LẬP
Kiatisak đã không phụ niềm tin của bầu Đức. Ảnh: ĐỘC LẬP
Đã lâu lắm rồi, HAGL mới lần đầu tiên ngạo nghễ trên bảng xếp hạng V-League. Đây là điều ao ước của bầu Đức khi ông đầu tư rất nhiều tiền của để đào tạo nên lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn…
Cũng là chiến thắng, nhưng ở trận thắng Bình Định tại vòng 3, bầu Đức nói rằng thắng nhưng chưa sướng. Ở trận đấu đó, HAGL chỉ chơi hay hiệp một, còn hiệp 2 họ chơi phập phù, hàng thủ lỏng lẻo mà chỉ có may mắn mới giúp đội bóng phố núi giữ được chiến thắng.
Hồi hộp suốt cả hiệp 2 trận thắng Bình Định, bầu Đức chưa sướng là lẽ đương nhiên.

HAGL rất hay trong chiến thắng trước Viettel. Ảnh: MINH TÚ
HAGL rất hay trong chiến thắng trước Viettel. Ảnh: MINH TÚ
Thế nhưng, ở vòng 5 khi đội bóng phố núi thắng Viettel trên sân Hàng Đẫy, bầu Đức đã sướng rơn khi thấy HAGL chững chạc, công thủ toàn diện.
Càng ngày, Kiatisak càng nhào nặn nên một HAGL rất mạnh mẽ và hiệu quả. Ngoài việc giải quyết êm thắm vụ Xuân Trường – Dong Kim-su, Kiatisak còn giúp hồi sinh hàng loạt cầu thủ trụ cột của HAGL như Xuân Trường, Công Phượng, Văn Thanh, Văn Toàn…
Bầu Đức đã tin Kiatisak, giao cả đội bóng cho anh và đến lúc Kiatisak đáp trả bằng một HAGL tươi mới khiến các đối thủ ở V-League phải nể sợ.
Bầu Đức sướng vì ông đã không tin nhầm người. Ông càng sướng hơn khi “đám trẻ” của ông đã thật sự trưởng thành ở sân chơi V-League.
Ở độ tuổi chín muồi, đây thật sự là thời điểm để HAGL chứng tỏ mình bằng ngôi vô địch sau bao năm chờ đợi.
Theo Khánh Châu (TNO)

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

(GLO)- Mặc dù đi vào hoạt động chưa lâu song Câu lạc bộ (CLB) Cầu lông xã Ia Krai (huyện Ia Grai) đã đào tạo được một số tài năng cho tỉnh nhà. Đặc biệt, đây là xã duy nhất trong tỉnh thành lập được CLB cầu lông.
Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

(GLO)- Giải Bóng đá U9 mừng Đảng, mừng xuân lần thứ I-2024 tranh Cúp Hoa Đất Gia Lai vừa diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ lứa tuổi U9 trong toàn tỉnh có cơ hội so tài.
A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

Nước da đen bóng, cao 1,58 m, nặng 53 kg, thân hình nhỏ bé, di chuyển tốc độ, cầu thủ A Chan của đội Trường ĐH Y Dược tạo sự chú ý đặc biệt trong ngày thi đấu 8.1 tại vòng loại bảng E giải bóng đáThanh Niên sinh viên VN lần II - 2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024).