Quãng nghỉ V.League 2021 là lợi thế của Kiatisak

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Thời gian V.League 2021 tạm nghỉ là cơ hội để huấn luyện viên Kiatisak chuẩn bị tốt cho Hoàng Anh Gia Lai.

Trước khi V.League 2021 trở lại, huấn luyện viên Kiatisak đã chia sẻ trên Siam Sport rằng: "Theo tôi biết, V.League 2021 có thể trở lại từ ngày 13.3 tới, khi tình hình dịch COVID-19 đã được kiểm soát. Có rất ít ca bệnh ở Việt Nam, tất cả là nhờ khả năng chống dịch tuyệt vời của chính phủ Việt Nam. Ngay từ khi chỉ có một vài trường hợp xuất hiện, Việt Nam đã bật chế độ phòng chống dịch cao nhất".

 

 Huấn luyện viên Kiatisak đang hướng đến một danh hiệu cùng Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: HA.FC
Huấn luyện viên Kiatisak đang hướng đến một danh hiệu cùng Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: HA.FC


Huấn luyện viên người Thái Lan cũng cho rằng, quãng thời gian nghỉ giúp Hoàng Anh Gia lai và các đội bóng có thể chuẩn bị tốt nhất cho chặng đường phía trước của V.League 2021.

Ông nói: "Việc hoãn giải đấu là bất đắc dĩ, nhưng với cá nhân tôi, đây là chuyện tốt cho các đội bóng. Bởi lẽ các đội sẽ có thêm thời gian chuẩn bị. Nó giống như giai đoạn tiền mùa giải cho các câu lạc bộ đánh giá và sắp xếp lại lực lượng, chiến thuật.

Hiện tại, tất cả các thành viên trong đội của tôi đều háo hức trở lại thi đấu và giành kết quả tốt nhất. Mục tiêu của chúng tôi là chức vô địch".

Huấn luyện viên Kiatisak đã có 2 trận đấu đầu tiên cùng Hoàng Anh Gia Lai với một chiến thắng và 1 trận thua. Ông thừa nhận rằng, các ngoại binh của Hoàng Anh Gia Lai cần thêm thời gian để hoà nhập cùng đội bóng.

Trước khi giải đấu bắt đầu, huấn luyện viên Kiatisak đã nói rằng, Hoàng Anh Gia Lai có 6 tuần để chuẩn bị cho mùa giải mới. Bản thân ông bị chậm 2 tuần do phải cách ly, nhưng điều này không ảnh hưởng nhiều.

Nhưng 2 cầu thủ mới đến chưa có nhiều thời gian hoà nhập với đội bóng. Vẫn cần thời gian để hoà nhập với các cầu thủ khác, nhưng họ là những cầu thủ chuyên nghiệp, có kỹ thuật.

Hoàng Anh Gia Lai sẽ tiếp đón Bình Định trên sân nhà ngày 14.3 tới. Sau đó một tuần họ sẽ làm khách trên sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đây đều là những đội bóng mới lên hạng mùa giải trước và mùa giải này ở V.League.

Muốn nuôi tham vọng vô địch, huấn luyện viên Kiatisak chắc chắn sẽ phải lọt vào top 6 đội dẫn đầu. Sau đó họ sẽ bước vào giai đoạn 2 cạnh tranh đầy quyết liệt.

https://laodong.vn/bong-da/quang-nghi-vleague-2021-la-loi-the-cua-kiatisak-884349.ldo
 

Theo PHẠM ĐÌNH (LĐO)

Có thể bạn quan tâm