Kiatisak: "Tôi muốn vô địch V.League cùng Hoàng Anh Gia Lai một lần nữa"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Huấn luyện viên Kiatisak thêm một lần nữa bày tỏ mong muốn vô địch V.League cùng Hoàng Anh Gia Lai.

Huấn luyện viên Kiatisak muốn vô địch V.League cùng Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: HA.FC
Huấn luyện viên Kiatisak muốn vô địch V.League cùng Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: HA.FC
Huấn luyện viên Kiatisak đang trải qua kỳ nghỉ Tết tại đại bản doanh của Hoàng Anh Gia Lai. "Zico Thái" không thể trở về quê trong kỳ nghỉ này do ảnh hưởng của dịch COVID-19.
Trong chương trình Nhịp đập thể thao của VTV, huấn luyện viên Kiatisak đã có những chia sẻ về lần trở lại Việt Nam với những mục tiêu khá rõ ràng.
Huấn luyện viên Kiatisak chia sẻ: "Có 2 lý do khiến tôi nhận lời dẫn dắt Hoàng Anh Gia Lai lần này. Thứ nhất, tôi luôn biết ơn bầu Đức, ông ấy là người đã cho tôi cơ hội sang Việt Nam thi đấu và có được nhiều thành công giai đoạn 2002-2007. Bởi vậy, khi ông ấy ngỏ lời là tôi nhận lời ngay. Thứ 2 là bản thân tôi cũng muốn trở lại Gia Lai để được sống trong bầu không khí tuyệt vời nơi đây giống như khi tôi còn thi đấu".
Đặc biệt, huấn luyện viên Kiatisak thêm một lần nữa nhấn mạnh mục tiêu vô địch V.League cùng Hoàng Anh Gia Lai. Ông nói: "Khi ở Thái Lan, tôi thường xuyên theo dõi fanpage của câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai. Mùa giải nào tôi cũng để ý xem câu lạc bộ xếp thứ mấy và tôi luôn muốn Hoàng Anh Gia Lai vô địch V.League như khi tôi còn thi đấu.
Nhưng hiện tại điều đó chưa đến. Tôi suy nghĩ rất nhiều về điều này và muốn đóng góp công sức để giúp Hoàng Anh Gia Lai vô địch V.League ít nhất 1 lần nữa. Tôi cũng muốn thử khả năng làm huấn luyện viên của mình ở Việt Nam".

Huấn luyện viên Kiatisak nhận được nhiều thiện cảm của cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: HA.FC
Huấn luyện viên Kiatisak nhận được nhiều thiện cảm của cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: HA.FC
Sau 2 trận đấu đầu tiên của Hoàng Anh Gia Lai ở V.League 2021, Kiatisak chỉ có 1 chiến thắng. Ông đã có sự khởi đầu không hề thuận lợi khi thất bại trước Sài Gòn ở trận ra quân. Kiatisak nhấn mạnh: "Với tôi, không trận đấu nào của Hoàng Anh Gia Lai tại V.League 2021 là dễ dàng cả. Hiện này, các câu lạc bộ đều đầu tư rất nhiều nên có nhiều đội mạnh. Chúng tôi sẽ cố gắng từng trận một. Với một huấn luyện viên mới sang Việt Nam làm việc như tôi cần nhiều thời gian thích nghi là đương nhiên".
Cũng theo huấn luyện viên Kiatisak, V.League đang có chất lượng tốt hơn trước đây: "Sự khác biệt của V.League khi tôi còn thi đấu với hiện nay nằm ở chỗ, trước đây chỉ có một vài đội bóng chịu đầu tư cho bóng đá và họ có thể thắng dễ dàng các đội còn lại. Còn hiện nay, sự chênh lệch đẳng cấp giữa 14 câu lạc bộ là không đáng kể. Bởi vậy, những đội bóng được cho là mạnh cũng chưa chắc thắng dễ các đội bóng bị đánh giá thấp hơn".
Nhân dịp năm mới 2021, huấn luyện viên người Thái Lan đã gửi lời chúc cho khán giả Việt Nam: "Zico muốn chúc mừng năm mới để người hâm mộ Việt Nam, chúc sức khoẻ, chúc gia đình vui vẻ. Chúc mừng năm mới".
PHẠM ĐÌNH (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/kiatisak-toi-muon-vo-dich-vleague-cung-hoang-anh-gia-lai-mot-lan-nua-878378.ldo

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

(GLO)- Mặc dù đi vào hoạt động chưa lâu song Câu lạc bộ (CLB) Cầu lông xã Ia Krai (huyện Ia Grai) đã đào tạo được một số tài năng cho tỉnh nhà. Đặc biệt, đây là xã duy nhất trong tỉnh thành lập được CLB cầu lông.
Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

(GLO)- Giải Bóng đá U9 mừng Đảng, mừng xuân lần thứ I-2024 tranh Cúp Hoa Đất Gia Lai vừa diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ lứa tuổi U9 trong toàn tỉnh có cơ hội so tài.
A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

Nước da đen bóng, cao 1,58 m, nặng 53 kg, thân hình nhỏ bé, di chuyển tốc độ, cầu thủ A Chan của đội Trường ĐH Y Dược tạo sự chú ý đặc biệt trong ngày thi đấu 8.1 tại vòng loại bảng E giải bóng đáThanh Niên sinh viên VN lần II - 2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024).