Chờ V.League 2021 trở lại, sân Thanh Hoá đã không còn là "mặt ruộng"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sau gần 3 tuần cải tạo và chăm sóc, mặt cỏ sân Thanh Hoá đã cải thiện và sẵn sàng chờ ngày LS V.League 2021 trở lại.
Sân Thanh Hoá từng trở thành tâm điểm của chỉ trích của người hâm mộ khi mặt cỏ xuống cấp nghiêm trọng. Trước tình trạng mặt sân xấu làm ảnh hưởng đến chất lượng chuyên môn của các trận đấu, ngay sau khi vòng 3 V.League 2021 kết thúc, đội bóng xứ Thanh đã tận dụng quãng nghỉ Tết để tu sửa và chăm sóc mặt cỏ.
Thanh Hoá tiến hành trồng lại cỏ và ông Cao Hoàng Đức – Giám đốc điều hành đội bóng cho biết, dù đây chỉ là phương án cải tạo tạm thời nhưng vẫn đảm bảo các tiêu chuẩn của một mặt sân thi đấu tại V.League.
Với lộ trình phát triển lâu dài gắn với bóng đá chuyên nghiệp, đội bóng xứ Thanh đã thuê một sân tập dài hạn chỉ để phục vụ cho việc luyện tập của đội 1. Đây là lần đầu tiên Thanh Hoá có sân tập riêng sau nhiều mùa V.League. Điều này phần nào giúp giảm cường độ và áp lực, khi mặt sân chính được sử dụng chủ yếu để thi đấu hoặc luyện tập trước ngày thi đấu.

Mặt cỏ sân Thanh Hoá có sự thay đổi tích cực sau thời gian 3 tuần cải tạo. Ảnh: Đ.C
Mặt cỏ sân Thanh Hoá có sự thay đổi tích cực sau thời gian 3 tuần cải tạo. Ảnh: Đ.C
Sau hơn 3 tuần cải tạo và chăm sóc, sân Thanh Hoá đã có những cải thiện đáng kể. Mặt cỏ mọc đều, không còn tình trạng cỏ chết để lộ ra những khoảnh đất mấp mô. Hệ thống thoát nước trên sân cũng được đảm bảo trong điều kiện thời tiết xấu.
Ngoài việc cải tạo mặt cỏ, Thanh Hoá cũng tu sửa một số hạng mục khác như bảng tỷ số, tường rào quanh sân cũng như các đường piste trên sân.
Về cơ bản, sân Thanh Hoá ó thể đáp ứng các tiêu chí cơ bản trước khi V.League 2021 trở lại sau quãng nghỉ dài vì COVID-19.
AN NGUYÊN (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/cho-vleague-2021-tro-lai-san-thanh-hoa-da-khong-con-la-mat-ruong-881282.ldo

Có thể bạn quan tâm