Bùi Tiến Dũng muốn cùng Viettel giành cú đúp vô địch trong năm mới

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trung vệ Bùi Tiến Dũng khẳng định tham vọng vô địch V-League, cúp Quốc gia 2021 và thành công tại đấu trường AFC Champions League để tạo dấu ấn cho bóng đá Việt Nam.
 
(Ảnh: Hiển Nguyễn/Vietnam+)
(Ảnh: Hiển Nguyễn/Vietnam+)
Chia sẻ với Báo điện tử VietnamPlus trong dịp Tết Nguyên đán, trung vệ Bùi Tiến Dũng tiết lộ mục tiêu trong năm mới Tân Sửu cùng câu lạc bộ Viettel. Thủ quân đương kim vô địch V-League 2020 muốn thâu tóm tối đa danh hiệu như đối thủ cùng thành phố, Hà Nội FC.
Bùi Tiến Dũng cho biết: “Trong năm mới, tôi cùng Viettel thi đấu ba mặt trận. Ở V-League, chúng tôi muốn bảo vệ thành công chức vô địch. Còn với cúp Quốc gia, toàn đội cũng đặt mục tiêu giành cúp sau khi thua ở trận chung kết mùa giải trước đầy đáng tiếc. Đối với AFC Champions League, Viettel cố gắng đá thật tốt, tạo điểm nhấn cho bóng đá Việt Nam ở đấu trường châu lục.”
Sau dịp Tết, Bùi Tiến Dũng cùng Viettel phải căng sức cùng lúc ở ba đấu trường trên. Trong số này, bảo vệ thành công chức vô địch V-League vẫn là điều quan trọng nhất.
Thế nhưng, “hậu duệ Thể Công” lại đang khởi đầu mùa giải không tốt. Trước khi V-League tạm nghỉ vì COVID-19, Viettel chưa thắng trận nào sau 2 vòng và đang đứng ở  nhóm cuối bảng xếp hạng.
Song thủ quân đội bóng này không coi đó là áp lực bởi mùa giải mới chỉ bắt đầu, “Trong bóng đá, có những lúc mình khởi đầu mùa giải tốt hoặc không tốt. Hiện chúng tôi đá không như mong muốn nhưng sẽ cố gắng cùng nhau đoàn kết vượt qua khó khăn và thi đấu khởi sắc hơn trong năm mới,” Bùi Tiến Dũng chia sẻ.
Trung vệ đội tuyển Việt Nam nói tiếp: “Bình thường, sau mỗi trận thắng hay thua, chúng tôi đều cùng nhau ngồi lại để chỉ ra điểm chưa tốt rồi cố gắng hơn. Là đội trưởng, tôi có nhiệm vụ truyền tải những thông điệp của ban huấn luyện và sốc lại tinh thần cho anh em.”
 
Trung vệ Bùi Tiến Dũng khẳng định tham vọng vô địch V-League 2021 dù đang khởi đầu mùa giải mới chưa thuận lợi. (Ảnh: Hiển Nguyễn/Vietnam+)
Trung vệ Bùi Tiến Dũng khẳng định tham vọng vô địch V-League 2021 dù đang khởi đầu mùa giải mới chưa thuận lợi. (Ảnh: Hiển Nguyễn/Vietnam+)
Hiện Bùi Tiến Dũng đang trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán cùng với gia đình trước khi trở lại với tập luyện và thi đấu. Anh tiết lộ rằng đây là khoảng thời gian ý nghĩa nhất trong năm với bản thân và gia đình. Đặc biệt, dịp Tết này, anh có lần đầu tiên đón năm mới với gia đình nhỏ sau khi tổ chức lễ cưới cùng cô vợ Khánh Linh trong năm vừa qua.
Hậu vệ sinh năm 1995 bộc bạch: “Cầu thủ được nghỉ lễ rất ít nên chỉ chờ dịp Tết về với gia đình sum vầy. Vì thế tôi dành tối đa ngày nghỉ cho vợ và gia đình. Chúng tôi tranh thủ hẹn hò, đi ăn trong không khí lãng mạn. Tôi thường chủ động tạo bất ngờ vì đàn ông nên tạo bất ngờ trước.”
“Như mọi năm, tôi nghỉ tết muộn nên bà xã ở nhà hỗ trợ công tác mua sắm, chuẩn bị cho Tết. Còn khi tôi về thì sẽ chuẩn bị tối đa những công việc còn lại cùng bà xã,” Dũng chia sẻ. 
Dẫu vậy, cầu thủ này không quên tập luyện trong những ngày nghỉ. Tiến Dũng vẫn tập luyện tại nhà theo giáo án của ban huấn luyện để tránh tăng cân và đảm bảo thể lực. Năm mới Tân Sửu đầy hứa hẹn nhưng cũng sẽ có nhiều thách thức cho trung vệ này.
Ngày hôm nay (mùng 4 tháng Giêng), Bùi Tiến Dũng và câu lạc bộ Viettel đã khai xuân, trở lại tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới đầy tham vọng thâu tóm danh hiệu./.

Bùi Tiến Dũng gửi lời chúc Tết tới người hâm mộ Viettel 

“Nhân dịp đầu xuân năm mới, Bùi Tiến Dũng chúc người hâm mộ Viettel cũng như yêu mến cá nhân mình một năm mới an khang thịnh vượng, dồi dào sức khỏe và thành công,” trung vệ đội tuyển Việt Nam gửi lời chúc.

Cầu thủ này chia sẻ: “Sau thành công, tập thể câu lạc bộ Viettel muốn thi đấu tốt từng trận đấu của mùa giải. Thi đấu trên ba mặt trận, toàn đội sẽ giữ phong độ, đảm bảo cho mọi thành tích cao vì kỳ vọng của người hâm mộ và cổ động viên.”

Hiển Nguyễn (Vietnam+)

Có thể bạn quan tâm