Vì sao bầu Đức đến sân Thống Nhất xem Lee Nguyễn thi đấu?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Bầu Đức đã có mặt tại sân Thống Nhất để theo dõi Lee Nguyễn thi đấu. Điều đó cho thấy ông vẫn còn dành tình cảm cho cậu học trò này.
Lee Nguyễn đã có màn tái xuất đầu tiên tại V.League trong trận đấu thứ 2 của CLB TP.HCM trên sân Thống nhất. Đây cũng là trận đấu sau hơn 10 năm của Lee Nguyễn trên đất Việt Nam. Tuy nhiên, NHM tỏ ra khá bất ngờ khi thấy bầu Đức âm thầm ngồi quan sát trên khán đài. Điều này cũng thấy ông còn dành nhiều tình cảm cho Lee Nguyễn.
Năm xưa, Lee Nguyễn từng gia nhập HAGL với số tiền lên tới 10.000USD/ tháng và cộng thêm lời hứa hẹn sẽ đưa anh sang Arsenal tập luyện. Bầu Đức cũng từng kì vọng vào tiền đạo Việt kiều này khi anh ghi 9 bàn và kiến tạo 12 lần cho đội bóng.

Tuy nhiên mâu thuẫn với Kiatisak khiến Lee Nguyễn buộc phải ra đi. Mẫu thuẫn nổ ra khi Lee Nguyễn đang trên đà thăng hoa thì HLV Kiatisak liền cho anh làm bạn với băng ghế dự bị một cách khó hiểu. Sau đó, Zico Thái liền yêu cầu anh vào sân trong 10 phút cuối trước Hoà Phát Hà Nội. Tuy nhiên, Lee Nguyễn đã từ chối vào sân khiến Kiatisak yêu cầu anh xin lỗi đội bóng.
Lee Nguyễn từng tuyên bố anh thà ra đi chứ không xin lỗi Kiatisak. Lee Nguyễn đã từ khiến bầu Đức  phải chọn một trong hai, có lẽ HAGL đã chọn bảo vệ hình tượng Kiatisak mà để Lee Nguyễn chấp nhận phần thua về mình. Sau khi rời Việt Nam, Lee Nguyễn quay về nước và thi đấu tại giải Nhà nghề Mỹ.

Lee Nguyễn trong màu áo CLB TP.HCM.
Lee Nguyễn trong màu áo CLB TP.HCM.
Dù đã ở tuổi xế chiều nhưng Lee Nguyễn vẫn chứng minh đẳng cấp của mình. Anh để tại những đường bóng ấn tượng, dẫn dắt lối chơi cực tốt cho CLB TP.HCM. Ở trận ra mắt V.League, Lee Nguyễn đã giúp đội chủ sân Thống Nhất giành chiến thắng 2-0 trước Hà Tĩnh. Anh được kì vọng sẽ trở thành đầu tàu để giúp "Chiến hạm đỏ" giành thành tích cao tại V.League 2021.
Có lẽ việc đến xem Lee Nguyễn thi đấu chính là lời ngỏ về tình cảm của bầu Đức là cậu học trò năm xưa...
AL (Theo Sports 442/Dân Việt)

https://danviet.vn/vi-sao-bau-duc-den-san-thong-nhat-xem-lee-nguyen-thi-dau-20210125103401353.htm

Có thể bạn quan tâm