Muangthong United hoàn tất thủ tục kiện Đặng Văn Lâm lên FIFA

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Chủ tịch Câu lạc bộ Muangthong United, ông Wilak Lohtong xác nhận đã hoàn tất các thủ tục để kiện Đặng Văn Lâm lên FIFA sau những tranh cãi về cam kết tài chính trong hợp đồng.

Muangthong United có động thái cứng rắn với Đặng Văn Lâm. Ảnh: Thai League
Muangthong United có động thái cứng rắn với Đặng Văn Lâm. Ảnh: Thai League
Những ngày qua, Đặng Văn Lâm trở thành tâm điểm của những tranh cãi liên quan đến việc đi hay ở với câu lạc bộ Muangthong United.
Về phía thủ thành Việt kiều, người đại diện Grushin khẳng định Văn Lâm chấm dứt hợp đồng sau khi đội bóng Thái Lan vi phạm cam kết tài chính. Ngược lại, Muangthong cho rằng họ có đầy đủ giấy tờ, hoá đơn chứng minh đã hoàn thành việc trả lương từ tháng 1.2021.
Trong cuộc phỏng vấn với tờ Thairath, Chủ tịch Muangthong United, ông Wilak Lohtong tỏ ra giận dữ: “Liên tiếp vắng mặt không lý do trong các buổi tập, thêm nữa còn đăng ảnh đi du lịch giữa lúc “nước sôi lửa bỏng”. Hãy nhìn vào những gì mà Đặng Văn Lâm đã làm, đó có phải là một cầu thủ chuyên nghiệp không?”.
Sau thời gian chờ đợi gặp mặt giữa 2 bên để giải quyết vụ việc nhưng không có kết quả, Muangthong United đã có những động thái cứng rắn với thủ thành Đặng Văm Lâm. Ông Wilak Lohtong xác nhận sẽ đưa vụ việc này ra FIFA.

Chủ tịch Muangthong United xác nhận đã hoàn tất thủ tục để kiện Đặng Văn Lâm ra FIFA. Ảnh: Thairath
Chủ tịch Muangthong United xác nhận đã hoàn tất thủ tục để kiện Đặng Văn Lâm ra FIFA. Ảnh: Thairath
“Muangthong đã trao cơ hội để Đặng Văn Lâm có thể thương lượng, nhưng rõ ràng phía cậu ấy từ chối. Đã không có cuộc gặp mặt nào diễn ra và tôi chắc chắn sẽ không có thêm bất kỳ một cuộc thảo luận nào nữa.
Những gì xảy ra trước đó hoàn toàn là lỗi của Văn Lâm và người đại diện gây ra. Mọi thứ đang theo đúng quy trình, chúng tôi đã hoàn tất việc kiện Văn lâm lên FIFA”, ông Lohtong chia sẻ.
Câu chuyện giữa Đặng Văn Lâm và Muangthong United vẫn chưa đi đến hồi kết. Nếu Muangthong quyết đưa vụ việc này ra FIFA, thủ thành Việt kiều sẽ vướng phải những rắc rối lớn hơn. Ngoài ra, vụ việc tranh cãi này cũng là lý do khiến câu lạc bộ Cerezo Osaka tạm dừng lại thương vụ chuyển nhượng với Đặng Văn Lâm.
AN NGUYÊN (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/muangthong-united-hoan-tat-thu-tuc-kien-dang-van-lam-len-fifa-874130.ldo

Có thể bạn quan tâm