Mở màn V.League 2021: Đình Trọng trở lại

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hà Nội chào đón sự trở lại của Đình Trọng trong chuyến làm khách trước Nam Định ở ngày mở màn V.League 2021.
Mùa giải V.League 2021 bắt đầu bằng trận cầu mở màn giữa Nam Định và Hà Nội trên sân vận động Thiên Trường. Đây là trận đấu thu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ cả nước bởi sức nóng dưới sân lẫn các khán đài.
Ở trận đấu khai màn, Nam Định ra sân với đội hình khá mới mẻ. Theo đó, thủ thành Hồ Văn Tú trấn giữ khung thành thay thế cho thủ thành kỳ cựu Đinh Xuân Việt. Bên cạnh đó, các tân binh như trung vệ Rodrigues, tiền đạo Rodrigo, tiền vệ Gramoz Kutaj cũng có màn chào sân Thiên Trường.
Ngoài những cái tên kể trên, câu lạc bộ Nam Định vẫn giữ lại bộ khung quen thuộc là Lâm Anh Quang, Hoàng Xuân Tân, Mạnh Hùng, Văn Trường, Văn Hiếu, Đình Mạnh và Mai Xuân Quyết.

Đội hình ra sân của Nam Định và Hà Nội. Ảnh: VPF
Đội hình ra sân của Nam Định và Hà Nội. Ảnh: VPF
Trong khi đó, đội khách Hà Nội tung vào sân đội hình mạnh nhất. Danh sách thi đấu của đội bóng Thủ đô không có nhiều thay đổi so với trận Siêu cúp Quốc gia 2020.
Bảo vệ khung thành tiếp tục là thủ môn Văn Công. Hàng phòng ngự là những Văn Kiên, Văn Dũng, Việt Anh. Chơi trên hàng công vẫn là Đức Huy, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Quyết, Geovane và Bruno.
Đáng chú ý nhất trong đội hình Hà Nội là sự trở lại của trung vệ Trần Đình Trọng. Trận đấu này đánh dấu sự trở lại của Đình Trọng sau 17 tháng kể từ chấn thương trong trận đấu giữa Hà Nội và Hoàng Anh Gia Lai tại V.League 2019.
AN NGUYÊN (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/mo-man-vleague-2021-dinh-trong-tro-lai-871216.ldo

Có thể bạn quan tâm