Kiatisak không muốn Hoàng Anh Gia Lai "đá cho vui" ở V.League 2021

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Huấn luyện viên Kiatisak muốn Hoàng Anh Gia Lai hướng đến chức vô địch chứ không phải "đá cho vui" ở LS V.League 2021.
Chiều mai (17.1), Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai sẽ có trận mở màn LS V.League 2021 trên sân Thống Nhất. Đối thủ của họ sẽ là Sài Gòn - đội bóng đang có nhiều tham vọng trong mùa giải 2021. Đấy sẽ là thử thách đầu tiên trong hành trình thay đổi Hoàng Anh Gia Lai của Kiatisak.
Những mùa giải trước đây, Hoàng Anh Gia Lai luôn chỉ được xếp trong nhóm các đội đua trụ hạng. Và quả thật họ quá vất vả để trụ hạng ở những mùa giải đã qua kể từ khi bầu Đức đôn lứa cầu thủ U19 lên chơi V.League mùa giải 2015.
Khi nhận ra đúng vị trí của các cầu thủ thì ông Đức lại tuyên bố "đá cho vui" vì những cầu thủ 19 tuổi trụ hạng đã là thành công. Hơn nữa, bối cảnh V.League đang là sân chơi vẫn tồn tại một ông chủ liên quan nhiều đội bóng, khó có thể tạo ra tính công bằng.
 
Huấn luyện viên Kiatisak đang hướng đến một danh hiệu cùng Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: HA.FC
Huấn luyện viên Kiatisak đang hướng đến một danh hiệu cùng Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: HA.FC
Tuy nhiên, mùa giải 2020, Vitettel đã chứng minh quan điểm của bầu Đức không hoàn toàn đúng khi đội bóng này lên ngôi vô địch. Bài học của Viettel chỉ ra rằng, chỉ cần có tham vọng, mục tiêu rõ ràng, may mắn và thành công sẽ tới.
Sự trở lại của Kiatisak trên băng ghế huấn luyện Hoàng Anh Gia Lai sẽ giúp đội bóng này thắp lên những tham vọng như thời bầu Đức còn "máu" vô địch. Đây cũng là mùa giải mà Hoàng Anh Gia Lai đang có lực lượng vào độ chín nhất sự nghiệp. Họ cũng có đủ ngoại binh chất lượng để cạnh tranh sòng phẳng với bất kỳ đội bóng nào.
Trước trận đấu đầu tiên tại V.League 2021, huấn luyện viên Kiatisak chia sẻ rằng: "Mùa giải này là một thử thách thú vị. Đã 17 năm rồi, Hoàng Anh Gia Lai chưa thể giành thêm một danh hiệu nào, vậy tại sao mùa giải này chúng ta không đặt mục tiêu vô địch?
Tôi nói với các cầu thủ rằng, tôi không phải là siêu nhân, không thể chạy cùng họ trên sân nhưng có thể truyền cảm hứng cho họ. Nhưng họ phải thi đấu với tất cả trách nhiệm của mình".
Đặc biệt, huấn luyện viên Kiatisak cũng nhấn mạnh: "Là cầu thủ, ai cũng muốn chức vô địch nhưng để đạt được mục tiêu đó, toàn đội phải nỗ lực, đoàn kết như một gia đình. Chúng tôi không muốn đá cho vui mà đã ra sân là muốn có 3 điểm".
 
Huấn luyện viên Kiatisak là người đang truyền cảm hứng, giúp cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai thi đấu có mục tiêu rõ ràng. Ảnh: HA.FC
Huấn luyện viên Kiatisak là người đang truyền cảm hứng, giúp cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai thi đấu có mục tiêu rõ ràng. Ảnh: HA.FC
Hoàng Anh Gia Lai cần một diện mạo mới ở V.League 2021. Mong rằng đội bóng phố Núi sẽ giúp bầu Đức thay đổi tư tưởng "đá cho vui" ở mùa giải mà họ đã nghĩ về chức vô địch. Có Kiatisak, Hoàng Anh Gia Lai có quyền hy vọng. Điểm tích cực nhất mà "Zico Thái" đang làm chính là truyền cảm hứng cho các cầu thủ và bắt buộc họ phải nghĩ về danh hiệu.
PHẠM ĐÌNH (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/kiatisak-khong-muon-hoang-anh-gia-lai-da-cho-vui-o-vleague-2021-871362.ldo

Có thể bạn quan tâm