Kiatisak hạnh phúc khi mang lại nụ cười cho bầu Đức

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Huấn luyện viên Kiatisak rất vui khi cùng Hoàng Anh Gia Lai đánh bại Sông Lam Nghệ An 2-1, mang lại niềm vui cho bầu Đức và hơn 12.000 khán giả nhà.

Bầu Đức dự khán trận Hoàng Anh Gia Lai - Sông Lam Nghệ An để động viên Kiatisak và các cầu thủ đội nhà. Ảnh: Trương Phi.
Bầu Đức dự khán trận Hoàng Anh Gia Lai - Sông Lam Nghệ An để động viên Kiatisak và các cầu thủ đội nhà. Ảnh: Trương Phi.
Ở trận đấu chiều 22.1, Felipe Martins ghi bàn giúp Sông Lam Nghệ An dẫn trước từ phút 16. Sau đó, đội bóng xứ Nghệ chơi thiếu người khi Thái Bá Sang nhận thẻ vàng thứ 2. Tận dụng lợi thế, Minh Vương cùng Văn Toàn đã ghi 2 bàn trong hiệp 2, giúp Hoàng Anh Gia Lai ngược dòng thắng Sông Lam Nghệ An 2-1. Đội bóng phố Núi có 3 điểm đầu tiên trong trận đấu chào sân nhà của Kiatisak.
“Hoàng Anh Gia Lai đã gặp may mắn ở trận đấu này. Nếu Sông Lam Nghệ An không mất người, chúng tôi có thể hòa hoặc thua. Trước trận, tôi đã nói với các cầu thủ dù thi đấu sân nhà hay sân khách đều không dễ.
Hôm nay, tôi đã mang lại nụ cười cho bầu Đức, vì lâu lắm rồi mới thấy ông ấy cười tươi như vậy. Các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai sẽ tiếp tục tập luyện và cống hiến cho khán giả những trận đấu hay”, Kiatisak chia sẻ sau trận.

Văn Toàn ghi bàn quyết định giúp Hoàng Anh Gia Lai có chiến thắng 2-1. Ảnh: Anh Duy.
Văn Toàn ghi bàn quyết định giúp Hoàng Anh Gia Lai có chiến thắng 2-1. Ảnh: Anh Duy.
Bầu Đức không thường xuyên xem Hoàng Anh Gia Lai thi đấu những mùa gần đây. Tuy nhiên, chiều 22.1 ông đã có mặt từ sớm để xem Kiatisak và các cầu thủ có trận đấu đầu tiên trên sân nhà, tại V.League 2021. Trước đó khi đội đá giao hữu tại Bình Dương, ông cũng có mặt để động viên Kiatisak và đội bóng.
Bầu Đức dành cho Kiatisak sự tin tưởng rất lớn. Đáp lại, chiến lược gia người Thái Lan nhấn mạnh, việc ông quay lại Hoàng Anh Gia Lai hoàn toàn từ bầu Đức. Kiatisak tiết lộ ông “chỉ mất 3 giây” là quyết định trở lại dẫn dắt từ đội bóng cũ, sau hơn 10 năm chia tay.
Có được 3 điểm đầu tiên, Kiatisak vẫn rất khiêm tốn, đánh giá cao đối thủ. Ông nói: “Tôi đã biết về Sông Lam Nghệ An trong một thời gian dài. Tôi đã thi đấu với họ nhiều, đó là đội bóng không hề dễ chơi. Tôi đã nói với các cầu thủ này, trận này cơ hội của 2 đội là như nhau. Trên sân mọi người cũng thấy, họ đã khiến chúng tôi gặp khó khăn như thế nào”.
Lượt đấu tiếp theo, Hoàng Anh Gia Lai sẽ tiếp tục thi đấu trên sân nhà gặp Bình Định lúc 17h ngày 31.1.
Lịch thi đấu các trận còn lại vòng 2 V.League 2021:

Ngày 23.1

17h: Bình Định - Sài Gòn

18h: Hải Phòng - Nam Định

19h15: Hà Nội - Bình Dương

Ngày 24.1

17h: Thanh Hóa - Viettel

18h: Than Quảng Ninh - Đà Nẵng

19h15: TPHCM - Hà Tĩnh

NGUYỄN ĐĂNG (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/kiatisak-hanh-phuc-khi-mang-lai-nu-cuoi-cho-bau-duc-873345.ldo

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

(GLO)- Giải Bóng đá U9 mừng Đảng, mừng xuân lần thứ I-2024 tranh Cúp Hoa Đất Gia Lai vừa diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ lứa tuổi U9 trong toàn tỉnh có cơ hội so tài.
A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

Nước da đen bóng, cao 1,58 m, nặng 53 kg, thân hình nhỏ bé, di chuyển tốc độ, cầu thủ A Chan của đội Trường ĐH Y Dược tạo sự chú ý đặc biệt trong ngày thi đấu 8.1 tại vòng loại bảng E giải bóng đáThanh Niên sinh viên VN lần II - 2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024).
Trận cầu đậm tính nhân văn

Trận cầu đậm tính nhân văn

(GLO)- Không chỉ nhận những phần quà từ nhà tài trợ, các em nhỏ ở Làng trẻ em SOS Pleiku còn được ra sân thi đấu với các cầu thủ của Câu lạc bộ LPBank Hoàng Anh Gia Lai. Đây là một trải nghiệm khó quên giúp các em nuôi dưỡng ước mơ của mình.