Dự kiến có hơn 5.000 vận động viên tranh tài

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 18-1, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai đã có cuộc họp với Liên đoàn Điền kinh Việt Nam và Báo Tiền Phong để triển khai công tác phối hợp tổ chức Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 62 năm 2021. Tham dự cuộc họp có đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.

Quang cảnh cuộc họp. Ảnh: Thiên Di
Quang cảnh cuộc họp. Ảnh: Thiên Di


Tại cuộc họp, đại diện các sở, ban, ngành của tỉnh cùng Liên đoàn Điền kinh Việt Nam, Báo Tiền Phong đã đóng góp ý kiến về dự thảo thành lập Ban tổ chức, các tiểu ban, kế hoạch tổ chức Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 62 để trình UBND tỉnh Gia Lai phê duyệt, giúp giải đấu thành công tốt đẹp.

Dự kiến, Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 62 diễn ra tại Gia Lai từ ngày 27 đến 28-3-2021 thu hút hơn 5.000 vận động viên (khoảng 500 vận động viên chuyên nghiệp và hơn 4.500 vận động viên phong trào) thuộc 50 đoàn của các tỉnh, thành, ngành trong toàn quốc tham gia tranh tài ở các nội dung: 5 km, 10 km, 21 km, 42,195 km. Lễ khai mạc và bế mạc giải sẽ được tổ chức tại Quảng trường Đại Đoàn Kết (TP. Pleiku).

 

THIÊN DI

Có thể bạn quan tâm