Bình Định là đội thiệt thòi nhất V-League khi không được đá sân nhà

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
CLB Bình Định là đội thiệt thòi nhất V-League khi họ không được đá sân nhà ở những vòng đấu đầu tiên.

Bình Định phải tập luyện ở sân huyện An Nhơn. Ảnh: BÌNH ĐỊNH FC
Bình Định phải tập luyện ở sân huyện An Nhơn. Ảnh: BÌNH ĐỊNH FC
Chân ướt chân ráo trở lại V-League, CLB Bình Định lại gặp khó khăn khi sẽ không được đá sân nhà ở các lượt trận đầu tiên.
Khi đội bóng đất võ lên V-League, nhà tài trợ đã bỏ ra 15 tỷ để làm mới sân Quy Nhơn. Các công đoạn sửa sang khán đài, nhà vệ sinh sân bóng gần như đã hoàn tất, nhưng khâu quan trọng nhất là mặt cỏ vẫn không kịp cho ngày V-League khai mạc 16.1.
Theo giải thích từ nhà thầu, do trời mưa lạnh nên loại cỏ mới họ trồng ở sân Quy Nhơn chưa kịp phát triển để có thể thi đấu trong thời gian tới.
Trận đầu tiên vào ngày 16.1, Bình Định làm khách trên sân SLNA. Nhưng đến lượt thứ 2, khi tiếp Sài Gòn FC trên sân nhà ngày 31.1, Bình Định phải mượn sân 19.8 Nha Trang để thi đấu vì mặt sân Quy Nhơn chưa hoàn thiện.
Không chỉ vậy, có thể đến lượt thứ 4 gặp Đà Nẵng trên sân nhà ngày 5.2, CLB Bình Định cũng phải mượn sân Nha Trang để thi đấu. Đội bóng đất võ chỉ có thể gặp khán giả của mình trên sân Quy Nhơn vào ngày 7.3 khi tiếp Bình Dương.

Đá trên sân Thống Nhất, nhưng Bình Định (áo cam) cũng vô địch Cúp tứ hùng HTV. Ảnh: KHẢ HÒA
Đá trên sân Thống Nhất, nhưng Bình Định (áo cam) cũng vô địch Cúp tứ hùng HTV. Ảnh: KHẢ HÒA
Để chuẩn bị cho V-League 2021, Bình Định phải mượn sân bóng ở huyện An Nhơn tập luyện trong thời gian qua.
HLV trưởng CLB Bình Định Nguyễn Đức Thắng cho biết việc gặp trở ngại về mặt sân là điều đáng tiếc với Bình Định bởi kết quả những vòng đấu đầu tiên rất quan trọng, tác động đến tinh thần của cầu thủ. Dù vậy, trong trường hợp bất khả kháng thì bắt buộc toàn đội phải thích nghi với quyết tâm có kết quả tốt nhất.
Theo Khánh Châu (TNO)

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

(GLO)- Mặc dù đi vào hoạt động chưa lâu song Câu lạc bộ (CLB) Cầu lông xã Ia Krai (huyện Ia Grai) đã đào tạo được một số tài năng cho tỉnh nhà. Đặc biệt, đây là xã duy nhất trong tỉnh thành lập được CLB cầu lông.
Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

(GLO)- Giải Bóng đá U9 mừng Đảng, mừng xuân lần thứ I-2024 tranh Cúp Hoa Đất Gia Lai vừa diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ lứa tuổi U9 trong toàn tỉnh có cơ hội so tài.
A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

Nước da đen bóng, cao 1,58 m, nặng 53 kg, thân hình nhỏ bé, di chuyển tốc độ, cầu thủ A Chan của đội Trường ĐH Y Dược tạo sự chú ý đặc biệt trong ngày thi đấu 8.1 tại vòng loại bảng E giải bóng đáThanh Niên sinh viên VN lần II - 2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024).