Thắng Hải Phòng, Quảng Nam vẫn xuống hạng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Với kết quả thắng 4-2 trên sân Lạch Tray, Quảng Nam vẫn phải xuống hạng do thua về hiệu số.

Thắng 4-2 trên sân Lạch Tray, Quảng Nam vẫn xuống hạng do thua về chỉ số phụ với Nam Định. Ảnh: Nguyễn Phú
Thắng 4-2 trên sân Lạch Tray, Quảng Nam vẫn xuống hạng do thua về chỉ số phụ với Nam Định. Ảnh: Nguyễn Phú
Bước vào trận đấu sinh tử gặp Hải Phòng trên sân Lạch Tray, Quảng Nam có nhiệm vụ phải thắng với cách biệt 4 bàn để nuôi hy vọng trụ hạng. Bên cạnh đó, điều kiện đủ là việc Nam Định thua hoặc chỉ có được 1 điểm.
Đội áo xanh sớm có được lợi thế dẫn bàn từ bàn thắng ở phút thứ 3 do công của Phan Đình Thắng. Viễn cảnh trụ hạng được cụ thể hơn với 2 bàn thắng nữa ở phút 22 và 25. Dù vậy, đoàn quân xứ Quảng vẫn không ghi thêm được bàn thắng nào ở những phút còn lại của hiệp 1.

Quảng Nam đã không thể tạo ra cách 4 bàn trên sân Lạch Tray. Ảnh: Nguyễn Phú
Quảng Nam đã không thể tạo ra cách 4 bàn trên sân Lạch Tray. Ảnh: Nguyễn Phú
Bước vào hiệp 2, thế trận nhanh chóng đổi chiều, Hải Phòng chủ động chơi và cầm bóng tấn công. Đội bóng đất Cảng thể hiện một bộ mặt khác hẳn so với những phút đầu tiên. Tuy nhiên, không có bàn thắng nào được ghi thêm cho đến những phút cuối cùng.
Phút 89, hậu vệ Quảng Nam vụng về phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm penalty, Diego thực hiện thành công rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3. Ngay sau đó, Đinh Thanh Trung có bàn thắng nâng tỷ số lên 4-1.
Dù vậy toàn bộ nỗ lực của đội bóng xứ Quảng cũng “đổ sông đổ bể” sau bàn thắng ấn định kết quả 2-4 ở phút bù giờ cuối cùng của Mpande. Không tạo ra cách biệt 4 bàn kết hợp việc Nam Định hòa 1-1 trên sân Vinh, Quảng Nam chính thức xuống hạng chơi ở giải hạng Nhất năm sau 2021.
ĐÔNG ĐÔNG (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/thang-hai-phong-quang-nam-van-xuong-hang-850547.ldo

Có thể bạn quan tâm