Hội thi thể thao các dân tộc thiểu số TP. Pleiku năm 2020: Xã Gào giành giải nhất toàn đoàn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sau 9 ngày tranh tài sôi nổi, hấp dẫn, Hội thi thể thao các dân tộc thiểu số TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) năm 2020 đã bế mạc.  
Hội thi thể thao các dân tộc thiểu số TP. Pleiku năm 2020 có sự tham gia của 13 đoàn đến từ các xã, phường với hơn 415 vận động viên tranh tài với 6 môn thể thao gồm: bóng đá nam, bóng chuyền nam, việt dã, đẩy gậy, kéo co, bắn nỏ. 
Ông Bùi Văn Trung-Giám đốc Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao TP. Pleiku, Phó ban tổ chức hội thi trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích toàn đoàn cho các đơn vị. Ảnh: Hà Phương
Ông Bùi Văn Trung-Giám đốc Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao TP. Pleiku trao giải toàn đoàn cho các đơn vị. Ảnh: Hà Phương
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 44 huy chương vàng, 44 huy chương bạc và 88 huy chương đồng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc ở các nội dung thi đấu. Về kết quả toàn đoàn, giải nhất thuộc về xã Gào, giải nhì xã An Phú, giải ba phường Yên Thế và giải khuyến khích xã Biển Hồ.
Hội thi là dịp để nhân dân các dân tộc thiểu số trên địa bàn thành phố giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong tập luyện và thi đấu thể thao, góp phần giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa của các dân tộc thiểu số. Đồng thời, tuyển chọn những vận động viên có thành tích xuất sắc để tiếp tục bồi dưỡng, luyện tập chuẩn bị tham gia hội thi thể thao các dân tộc thiểu số tỉnh Gia Lai.
HÀ PHƯƠNG

Có thể bạn quan tâm