Danh thủ Thái Lan phủ nhận thông tin dẫn dắt TPHCM

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Cựu trung vệ tuyển Thái Lan Choketawee Promrut phủ nhận thông tin sẽ dẫn dắt TPHCM, với mức lương 1 triệu baht/tháng (gần 800 triệu đồng).

Choketawee phủ nhận việc dẫn dắt đội TPHCM. Ảnh: Siam Sport.
Choketawee phủ nhận việc dẫn dắt đội TPHCM. Ảnh: Siam Sport.
Chiều 14.11, tờ Siam Sport đưa thông tin Choketawee Promrut mới là ứng viên số 1 dẫn dắt đội TPHCM, thay cho ông Chung Hae-seong. Tờ báo hàng đầu Thái Lan còn nhấn mạnh hai bên đã có những cuộc đàm phán, với mức lương dành cho Choketawee lên đến 1 triệu baht/tháng (gần 800 triệu đồng).
Tuy nhiên, trong tối 14.11, Choketawee đã lên tiếng phủ nhận điều này trên Facebook cá nhân. Ông nhấn mạnh không có liên hệ gì với các đội bóng Việt Nam. Ông vẫn đang rất thoài mái bới việc dẫn dắt Nakhon Si United thi đấu tại giải hạng 3 Thái Lan.
Choketawee Promrut,l sinh năm 1975 là cựu trung vệ tuyển Thái Lan, khoác áo tuyển quốc gia từ năm 1997 đến 2008. Ông có 3 lần đoạt huy chương vàng SEA Games. Danh thủ này cũng từng có thời gian sang Việt Nam thi đấu cho HAGL bên cạnh Kiatisak.
Chuyển sang công việc huấn luyện viên, ông đạt được một số thành tích đáng nể như đoạt HCV SEA Games 2013 với tư cách trợ lý cho Kiatisak. Năm 2015, ông là người dẫn dắt U23 Thái Lan đoạt HCV SEA Games tại Singapore. Năm 2019, ông cầm quân đội Port FC đoạt Cúp FA Thái Lan. Đầu mùa giải 2020, ông từ chức khỏi đội bóng này sau những bất đồng với ban lãnh đạo dù giúp đội giành 10 điểm/4 trận đấu.
BÍCH THÙY (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/danh-thu-thai-lan-phu-nhan-thong-tin-dan-dat-tphcm-854536.ldo

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

(GLO)- Mặc dù đi vào hoạt động chưa lâu song Câu lạc bộ (CLB) Cầu lông xã Ia Krai (huyện Ia Grai) đã đào tạo được một số tài năng cho tỉnh nhà. Đặc biệt, đây là xã duy nhất trong tỉnh thành lập được CLB cầu lông.
Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

(GLO)- Giải Bóng đá U9 mừng Đảng, mừng xuân lần thứ I-2024 tranh Cúp Hoa Đất Gia Lai vừa diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ lứa tuổi U9 trong toàn tỉnh có cơ hội so tài.
A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

Nước da đen bóng, cao 1,58 m, nặng 53 kg, thân hình nhỏ bé, di chuyển tốc độ, cầu thủ A Chan của đội Trường ĐH Y Dược tạo sự chú ý đặc biệt trong ngày thi đấu 8.1 tại vòng loại bảng E giải bóng đáThanh Niên sinh viên VN lần II - 2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024).