U22 Việt Nam lỡ kế hoạch sang Pháp dự World Cup thu nhỏ, vì sao?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Được đối tác chào mời thịnh tình nhưng VFF buộc phải từ chối vì lý do bất khả kháng.
Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) quyết định không cử đội tuyển U22 Việt Nam sang Pháp dự giải giao hữu Toulon 2020.

U22 Việt Nam.
U22 Việt Nam.
Giải đấu này ban đầu tưởng chừng đã không thể diễn ra như kế hoạch, tuy nhiên sau thời gian dịch bệnh tạm lắng xuống, ban tổ chức đã liên hệ trở lại với các khách mời, trong đó có đội tuyển trẻ Việt Nam. Đáng tiếc rằng, vào phút cuối mọi thứ đã không diễn ra như ý muốn, và VFF buộc phải từ chối đối tác.
Sáng 23/10, đại diện Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) xác nhận:
"Dịch COVID-19 diễn biến phức tạp tại nhiều quốc gia trên thế giới, kéo theo hạn chế về đường bay quốc tế, cũng như các vấn đề y tế, xuất nhập cảnh. Vì thế, U22 Việt Nam sẽ không tham dự giải Maurice Toulon Revello 2020".
Không vướng bận việc thi đấu giao hữu quốc tế và tập huấn, U22 Việt Nam sẽ có hai đợt hội quân tại Hà Nội vào các tháng 11 và 12 sắp tới.
Đây sẽ là những đợt kiểm tra và cữ dợt quan trọng để HLV Park Hang-seo tìm kiếm và chọn lọc bộ khung quan trọng cho chiến dịch bảo vệ Huy chương vàng SEA Games 31 - vốn sẽ diễn ra ngay trên đất Việt Nam.
Trang Thanh (Theo Goal/VN/Dân Việt)

https://danviet.vn/u22-viet-nam-lo-ke-hoach-sang-phap-du-world-cup-thu-nho-vi-sao-2020102423112567.htm

Có thể bạn quan tâm