Trọng tài Ngô Duy Tân không cầm còi ở vòng 4 giai đoạn 2 V.League

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trọng tài Ngô Duy Lân sẽ nghỉ làm nhiệm vụ ở vòng đấu tới sau sự cố trong trận đấu giữa Quảng Nam và Nam Định trên sân Tam Kỳ.
Trong cuộc đọ sức mang tính chất quyết định giữa Quảng Nam và Nam Định, đoàn quân của huấn luyện viên Phạm Hồng Phú đã mất oan một bàn thắng trên sân Tam Kỳ. Tình huống tranh cãi diễn ra phút thứ 75 của trận đấu khi tỷ số 1-0 đang nghiêng về phía chủ nhà, từ cú sút của Đỗ Merlo, bóng đập người Hoàng Xuân Tân bật ra và Rafaelson ngay lập tức chớp cơ hội dứt điểm tung lưới thủ môn Văn Cường.
Tuy nhiên, trọng tài biên K’Đức Tuấn căng cờ biệt vị và trọng tài chính không Ngô Duy Lân không công nhận bàn thắng của Nam Định. Theo băng ghi hình cho thấy, bàn thắng này là hoàn toàn hợp lệ bởi Rafaelson vẫn đứng trên một cầu thủ Quảng Nam.
 
Trọng tài Ngô Duy Lân sẽ không làm nhiệm vụ ở vòng 4 giai đoạn 2 V.League. Ảnh: VPF
Trọng tài Ngô Duy Lân sẽ không làm nhiệm vụ ở vòng 4 giai đoạn 2 V.League. Ảnh: VPF
Quyết định này của tổ trọng tài khiến các cầu thủ Nam Định phản ứng dữ dội. Nếu không có sai sót này, tỷ số 1-1 được giữ nguyên đến hết trận đấu thì Nam Định đã có thể trụ hạng sớm tại V.League 2020 trước 2 vòng đấu.
Sau sự cố đáng tiếc này, trọng tài Ngô Duy Lân sẽ không cầm còi ở vòng 4 giai đoạn 2 V.League 2020, dù trước đó được phân công nhiệm vụ trong trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Viettel. Bên cạnh đó, trọng tài biên K’Đức Tuấn đã phải trả giá đắt với án “treo cờ” hết mùa giải.
Sau trận thua oan nghiệt trước Quảng Nam, Nam Định sẽ trở về sân nhà tiếp đón Hải Phòng. Mục tiêu của đội bóng thành Nam là đánh bại đối thủ để chắc chắn trụ hạng tại V.League 2020
HẠ PHONG (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/trong-tai-ngo-duy-tan-khong-cam-coi-o-vong-4-giai-doan-2-vleague-847657.ldo

Có thể bạn quan tâm