Thua đau Hà Nội FC, HLV Hàn Quốc mệt, bỏ họp báo!

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tối nay, TP.HCM đã thua Hà Nội FC 0-2 ở vòng 1 giai đoạn 2 V.League 2020 trên sân Hàng Đẫy. Thất bại có lẽ đã khiến HLV người Hàn Quốc Chung Hae-soung rất thất vọng và ông đã không dự họp báo.
Trước khi bước vào cuộc đọ sức tối nay, có thể cảm nhận được TP.HCM rất muốn  "trả nợ" Hà Nội FC. Họ đã thua quá nhiều và thua đậm đội bóng Thủ đô trong thời gian qua.
Gần nhất, TP.HCM thua Hà Nội FC 1-5 ở trận bán kết Cúp QG 2020. Những bài học đã được rút ra và thực tế, trong trận đấu tối 10/10, TP.HCM đã cố gắng duy trì được thế cân bằng với chủ nhà Hà Nội FC trong khoảng hơn 60 phút thi đấu.
Bước ngoặt xuất hiện ở phút 67 khi Quang Hải xử lý bóng khéo léo trong vòng cấm khiến trung vệ ngoại Diakite (số 44) phạm lỗi trong vòng cấm.
 
Văn Quyết đóng góp bàn mở tỷ số trong trận thắng 2-0 của Hà Nội FC trước TP.HCM tối nay. Ảnh: Hải Đăng.
Văn Quyết đóng góp bàn mở tỷ số trong trận thắng 2-0 của Hà Nội FC trước TP.HCM tối nay. Ảnh: Hải Đăng.
Từ chấm phạt đền, Văn Quyết đã đánh bại thủ môn Thanh Thắng ghi bàn khai thông thế bế tắc.
Thua trước, TP.HCM đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ nhưng bất thành. Phút 85, các học trò HLV Chung Hae-soung nhận thêm bàn thua thứ 2 sau pha dứt điểm hiểm hóc của Quang Hải.
Thắng trận chung cuộc 2-0, Hà Nội FC (23 điểm) xếp thứ 4 trên bảng tổng sắp và tiếp tục duy trì hy vọng bảo vệ danh hiệu vô địch.
Còn TP.HCM dậm chân ở con số 20 điểm/14 trận và giấc mơ vô địch V.League xem ra ngày càng xa với họ.
 
Trợ lý HLV người Hàn Quốc và Trưởng đoàn TP.HCM Nguyễn Cao Trí (trái) có mặt tại cuộc họp báo cho đủ thủ tục! Ảnh: Song Minh
Trợ lý HLV người Hàn Quốc và Trưởng đoàn TP.HCM Nguyễn Cao Trí (trái) có mặt tại cuộc họp báo cho đủ thủ tục! Ảnh: Song Minh
Sau trận đấu, giới truyền thông đã phải nhận tin không vui khi HLV người Hàn Quốc Chung Hae-soung bỏ họp báo.
Trợ lý ngôn ngữ của HLV Chung Hae-soung vào phòng họp báo cùng Trưởng đoàn Nguyễn Cao Trí và thông báo:
"HLV Chung Hae-soung đã cao tuổi và gặp vấn đề về sức khỏe sau trận đấu. Ông đã phải vào phòng y tế nghỉ ngơi một chút và xin lỗi các phóng viên vì không thể dự họp báo".
Theo trợ lý ngôn ngữ người Hàn Quốc, HLV Chung Hae-soung gửi lời chúc mừng chiến thắng của Hà Nội FC.
Phía trước, TP.HCM vẫn còn 6 trận đấu nữa ở giai đoạn 2 V.League và sẽ cố gắng hết sức để giành kết quả tốt nhất.
Khi phóng viên đặt câu hỏi về việc quan sát thấy trợ lý ngôn ngữ cùng HLV Chung Hae-soung xem lại tình huống gì đó qua máy tính bảng? trợ lý ngôn ngữ Hàn Quốc chốt lại nhanh gọn:
"Chúng tôi xem lại tình huống bị thổi phạt đền. Chúng tôi chưa xem được rõ lắm và thầy Chung Hae-soung cũng dặn dò không phát biểu gì về công tác trọng tài.
Nói chung, tôi có mặt ở đây nhưng không được phát biểu gì về chuyên môn của HLV".
Theo Tuệ Minh (Dân Việt)

https://danviet.vn/thua-dau-ha-noi-fc-hlv-han-quoc-met-bo-hop-bao-20201010161224489.htm

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

(GLO)- Mặc dù đi vào hoạt động chưa lâu song Câu lạc bộ (CLB) Cầu lông xã Ia Krai (huyện Ia Grai) đã đào tạo được một số tài năng cho tỉnh nhà. Đặc biệt, đây là xã duy nhất trong tỉnh thành lập được CLB cầu lông.
Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

(GLO)- Giải Bóng đá U9 mừng Đảng, mừng xuân lần thứ I-2024 tranh Cúp Hoa Đất Gia Lai vừa diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ lứa tuổi U9 trong toàn tỉnh có cơ hội so tài.
A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

Nước da đen bóng, cao 1,58 m, nặng 53 kg, thân hình nhỏ bé, di chuyển tốc độ, cầu thủ A Chan của đội Trường ĐH Y Dược tạo sự chú ý đặc biệt trong ngày thi đấu 8.1 tại vòng loại bảng E giải bóng đáThanh Niên sinh viên VN lần II - 2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024).